เมือ่เวลาผ่านเลยไป ให้หัวใจได้เติบโต อ้อมแขนที่โอบโอน ปลอบโพยนที่พักกาย ใครหนอใครกันเล่า ที่คอยเฝ้ามิห่างกาย ยามดึกดื่นมิวาย เสียงร้องไห้จากใจเธอ แม้ว่าจะเหนื่อยล้า ทั้งอ่อนแรงและอ่อนโรย ใจเธอมิเคยโวย ว่าเป็นเพราะด้วยเหตุใด วันวานผ่านเลยมา และผ่านไปด้วยใจสู้ สู้ไปด้วยหัวใจ ที่ทำให้ได้ก้าวเดิน เธอคือคนที่หนุนนำ คอยผลักดันให้ก้าวไป ส่งให้ได้เดินไป ให้หัวใจที่แข็งแรง รักนี้ที่มุ่งมั่น แล้วใครกันมิห่างหาย คอยอยู่คู่ข้างกาย ด้วยหัวใจแม่ฉันเอง
14 มิถุนายน 2548 00:18 น. - comment id 479585
รักนี้ที่มุ่งสร้าง ตามรอยทางคอยเคียงคู่ หวังไว้ใจเชิดชู ทุกครั้งรู้คือแม่เรา แต่งได้ดีค่ะ
14 มิถุนายน 2548 20:41 น. - comment id 479944
ลูกกวาดก็รักแม่มากคะ
15 มิถุนายน 2548 19:18 น. - comment id 480342
ถึง คุณผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณมากคะ และจะพัฒนาฝีมือต่อไปคะ ถึง คุณลูกกวาด กระป๋องก็รักแม่มากเช่นกันคะ และรักที่สุดด้วย ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย