ถึงเวลา ต้องเข้าเรียน หัดเขียนอ่าน ลอกการบ้าน...Intro...Thermo...ด้วย ลอก Organic...วันนั้น ฉันเกือบซวย ลอก Ad.-Math ก็โดนด้วย ซวยจริงเรา เรียน Fluid หวิดโดน อาจารย์ด่า Org-Lab ก็ โดนเพื่อนว่า . มันน่าเศร้า ทั้งชีวิต คิดที่ไร โอ้ใจเรา มันอับเฉา เยินยับ แสนอับจน
21 ธันวาคม 2544 11:23 น. - comment id 26506
ฮือๆๆน่าเศร้าจริงๆ...ต้องมีสักวันต้องมีสักวัน... ที่จะได้ A กับเขาบ้าง
21 ธันวาคม 2544 13:00 น. - comment id 26519
ครบทุกวิชายังเนียะ
21 ธันวาคม 2544 16:53 น. - comment id 26565
ถึงเวลา เข้าเรียน ต้องเขียนอ่าน เรื่องการบ้าน หมั่นทำ สม่ำเสมอ ทั้งThermo...Organic... อย่าเผลอเรอ จะได้เจอ A ตัวใหม่ ไม่ต้องรอ อิอิอิ.......A.... ทุกๆวิชานะจ๊ะ
21 ธันวาคม 2544 18:54 น. - comment id 26585
ถ้าได้ A เยอะๆเอามาแบ่งกันบ้างนะ อิ อิ
21 ธันวาคม 2544 21:42 น. - comment id 26610
ตั้งใจเรียนนะค่ะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ