คิดถึงรักครั้งใดมันก็เศร้า เพราะความเหงารุมเร้าให้มัวหมอง หญิงที่รักหนึ่งเดียวที่หมายปอง จะประคองรักนี้ได้อย่างไร เฝ้ารอคอยมองหาคอยคิดถึง เฝ้ารำพึงมองหาเธออยู่ไหน จะรู้มั้ยใครคนหนึ่งเศร้าฤทัย ฝากสายลมพัดความนัยบอกเธอที แม้สายลมช่วยพัดพาความในใจ แต่ทำไมเธอเงียบหายลืมแล้วหรือ นั่งเฝ้ารอรอคอยทุกค่ำคืน มันข่มขื่นดวงฤทัยยามคร่ำคราญ ขึ้นวันใหม่ก็รอเธอด้วยความหวัง ว่าสักวันเธอนั้นจะกลับหวน อยากให้เธอได้คิดและทบทวน และคิดหวนคิดถึงคนที่เฝ้ารอ
12 มิถุนายน 2548 13:54 น. - comment id 478764
ช่วยเอาใจให้ใครนั้นมาหา เอาจิตตามารับกับรักหวาน สองดวงใจได้อยู่คู่แสนนาน นิรันดร์กาลพร่ำพรอดตลอดไป..*** มาทักทายคุณคนใจเย็น..ยามบ่าย สวัสดีค่ะ
12 มิถุนายน 2548 16:11 น. - comment id 478856
เรื่องความรักไม่เห็นต้องคิดมาก หรือจะยากที่จะลืมถึงความหลัง แม้คนนั้นคนที่ไม่เคยจะรักกัน แต่ใจฉันขอแค่รักเธออยู่ข้างเดียว มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะคุณคนใจเย็น อื่อ .....ถึงเขาลืมไปในเรื้องของเราแต่สักวันคงนึกได้เองแหละคะ
13 มิถุนายน 2548 16:12 น. - comment id 479363
...........มาช่วยคิดถึงงงงง ค่ะ ..................
13 มิถุนายน 2548 18:57 น. - comment id 479446
เค้าอาจจะยังยุ่งๆอยู่ก้ได้ เชื่อเถอะค่ะ ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีมันไม่จางหายไปหรอก .....เป็นกำลังใจให้ค่ะ...... ..........=^__^=...........