ณ ตรงนี้ ในตอนนี้ มีความเหงา แล้วตรงนั้น เธอมีเรา อยู่บ้างไหม ณ ตรงนี้ ฉันมีเธอ นั่งเต็มใจ แล้งตรงนั้น เธอมีใคร นั่งใจเธอ ณ ตรงนี้ ในตอนนี้ ฉันคิดถึง แล้วตรงนั้น เธอจะซึ่ง รับรู้ไหม ว่าตรงนี้ คิดถึงเธอ จนจับใจ แล้วตรงนั้น เป็นอย่างไร ไม่รู้เลย ณ ตรงนี้ คนๆนี้ ใจไหวหวั่น เพราะกลัวคน อยู่ทางนั้น จะเมินเฉย บอกได้ไหม คิดยังไง บอกมาเลย รักไหมเอ่ย ชอบไหมเอ่ย บอกกันที ติชมด้วยนะครับ