ส วั ส ดี ..ค รั บ น้ำเสียงก้องสดใส ส วั ส ดี ..ค่ะ เธอขานรับอย่างฉับไว มิตรภาพก่อเกิดบรรเจิดไกล จากน้ำใจทักทายเจรจา เพียงพานพบพูดจาประสามิตร ได้เชยชิดแนบแน่นเสน่หา มิตรภาพวัดกันได้ที่หน้าตา กายโสภาวาจาดีก็มีชัย ---------------* ผ่านเวลา นาที ไม่กี่ครั้ง เธอนับตังค์ สีหน้า ช่างผ่องใส งานเบาเบา ไม่ว่าเขา จะเป็นใคร มีเงินให้ ..จะทำไร ฉันยินยอม