ผู้ชายก็เสียใจเป็นเหมือนกัน อย่าเหมาว่าน้ำตามันจะด้านเหมือนใบหน้า เฝ้าตามติดชิดชอบเธอเสมอมา มีทีท่าว่ารักกันบ้างไม่ได้หรือไร ผู้ชายก็ท้อเป็นเหมือนกันนะ จะให้ขอความรักกันนานแค่ไหน ทุกอย่างฉันยอมเปลี่ยนได้ตามใจเธอเสมอไป แล้วเมื่อไรเธอจะเปลี่ยนใจให้ฉันปอง ผู้ชายเวลาร้องไห้ รู้ไหมน้ำตามันไหลจนใจหมอง หากหมดสิ้นความหวังที่หมายปอง ผู้ชายจะร้องให้ในใจไปเนิ่นนาน สงสารผู้ชายคนนี้บ้างไหม เธอเห็นได้ใจอ่อนแอแค่นั้น เพราะผ่านมาหมดแล้วทุกความมุ่งมั่น ไม่รักฉัน......สงสารบ้างก็ยังดี
21 ธันวาคม 2544 08:23 น. - comment id 26494
น่าสงสารเนอะ...แต่ความสงสารของเราคงไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแน่ ๆ เลย...
21 ธันวาคม 2544 12:57 น. - comment id 26517
ความสงสารเป็นจุดเริ่มต้นของความรักได้นะ หายเศร้าเร็วๆ นะคะ ^-^
21 ธันวาคม 2544 16:01 น. - comment id 26553
เขียนได้น่าสงสารจริง ๆ เลยจ้า....dokkoo
21 ธันวาคม 2544 21:41 น. - comment id 26609
ใจอ่อน เลยอ่อนใจ ^_^
22 ธันวาคม 2544 01:49 น. - comment id 26629
อ่านแล้วนึกถึงเพลงที่เพื่อนผมเคยร้องไว้เลยจ้า....
24 ธันวาคม 2544 21:45 น. - comment id 27013
นึกว่าผู้ชายเป็นเพศที่แข็งแกร่ง พึ่งรู้เดี๋ยวนี้ว่ามีความอ่อนแอซ่อนเร้น แต่นี้ต่อไปฉันอยากถนอมและเลือกเฟ้น ช่วยเหลือเกื้อหนุนจุนเจือผู้อ่อนแอ
5 มีนาคม 2545 23:06 น. - comment id 38855
เคยคิดว่าผู้ชายเข้มแข็งก็เข้มแข็งไปอย่างนั้น แต่ไม่คิดว่าจะยอมรับมัน...ได้โดยง่าย บางที คิดว่าน้ำตาที่มี...จากผู้ชาย ก็เติมความอ่อนโยนที่ขาดหาย ได้เหมือนกัน