อยากเป็นคนของเธอ

นายน้ำเน่า

อยากจะเป็นผ้าห่มให้ไออุ่น
อยากจะเป็นหมอนนุ่มๆให้นอนฝัน
อยากจะเป็นหีบเพลงกล่อมเธอฟัง
อยากจะเป็นชายคนนั้นในใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • วันใหม่ 3/1

    10 มิถุนายน 2548 12:05 น. - comment id 477903

    รักฉันมั้ยฉันเองก็ไม่รู้
    แต่ที่รู้ฉันรักเธอมิแปลผัน
    อยากจะมีเรื่องราวของกันและกัน
    ขอเป็นคนคนนั้นในใจเธอ
    *เป็นกำลังใจให้ครับ*66.gif64.gif
  • แทนคุณแทนไท

    10 มิถุนายน 2548 13:52 น. - comment id 477977

    อยากเป็นชายคนนั้นในใจเธอ
    แต่ก็ได้แต่เพ้อเผลอฝันหา
    เพราะเห็นอยู่ว่าในสองแววตา
    เธอนั้นมีคนที่ว่า อยู่ในใจ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มิถุนายน 2548 21:09 น. - comment id 478221

    อยากจะเป็นคนดีที่เธอรัก
    อยากจะเป็นคนอกหักที่เธอสน
    อยากจะเป็นคนห่วงใยใฝ่เวียนวน
    อยากจะเป็นหนึ่งคนที่รักเธอ  อิอิ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • ดอกข้าว

    11 มิถุนายน 2548 14:01 น. - comment id 478476

    36.gif..
    
    ความรัก..
    ต่างปรารถนานานา ย่อมรู้
    แต่สิ่งที่ปรารถนาจะสม
    เราก็ควรทำตัวเราเองด้วย
  • tiki

    11 มิถุนายน 2548 17:49 น. - comment id 478543

    ชื่อกลอนน่าอ่านดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน