อยากมั่นใจ ก่อนไหลหลง

dokkoon

ไม่รักคงไม่ได้
เพราะว่าใจมันเรียกร้อง
จะบังคับใจไม่ให้มองจ้อง
ใจก็หมองพาเศร้าเหงาจริงจริง
อยากลงโทษดวงใจนัก
ไม่รู้จักยับยั้งอยู่นิ่ง
รู้หรอกว่าใจนั้นรักจริง
อยากพักพิงใกล้ๆใจเธอ
แต่ทำไมไม่รู้จักทำใจบ้าง
ทุกอย่างอาจไม่จริงเสมอ
เรารักเขาแล้วอะไรเล่าความคิดเธอ
อาจจะเก้อเพราะเธอไม่คิดอะไร
ก่อนปักใจไหลหลง
ก็คงต้องให้กระจ่างใส
แน่ใจว่าเธอมีใจ
จากนั้นใจอยากคิดอะไรก็คิดเลย				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    21 ธันวาคม 2544 02:26 น. - comment id 26449

    โดนใจจริงๆ เลยจ้า พี่ดอกคูณ
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    21 ธันวาคม 2544 04:45 น. - comment id 26475

    มั่นใจแล้วจึงหลงไหล
    เอะ...หัวใจทำได้หรือ
    หัวใจมันดึงดื้อ
    มันยึดถือ.....เพียงความรัก 
    
    มันหลงไปแล้วนี่คะ ดอกคูณ.....ทำไงดี
  • jasmine

    21 ธันวาคม 2544 12:35 น. - comment id 26508

      ใจบอกว่าใช่เธอเพียงได้เจอ  ก็เผ้อก็หวั่นไหว  
  • ลมเหงา

    21 ธันวาคม 2544 12:48 น. - comment id 26512

    ไม่หวั่นไหวได้งัย....ใจเจ้ากรรม..สุดจะรั้งหัวจัย..ที่อยากอยู่ใกล้เธอ
  • Jeminine

    21 ธันวาคม 2544 12:50 น. - comment id 26514

    ท่าทางคงห้ามไม่ได้แล้วอ่ะ พี่ดอกคูณ ไปไกลเกินกลับแย้ว ^-^
    
    
    กลอนเพราะดีนะคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน