เธอไม่เคยเห็นค่า ว่าฉันรักเธอ

นางสาวธรรมดา


เขาไม่มาใส่ใจ เขาไม่เคยรู้สึก
คนที่เจ็บอยู่ลึก-ลึกจึงยังเป็นฉัน
คบกันเหมือนกับว่า...ทำหน้าที่ไปวัน-วัน
ความผูกพัน เหมือนมันไม่ใช่...คนมีใจกันมา
ฝืนไหม...จะทนไปทำไมเล่า
ถึงยังไงคงปวดร้าว....ไม่เท่ากับว่า
รู้ถึงความในใจ...ว่าในทุกเวลา
เธอไม่เคยเห็นค่า ว่าฉันรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • Ordinary Girl

    10 มิถุนายน 2548 12:21 น. - comment id 477918

    อ่านแล้วอย่าเศร้าเกินไปนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มิถุนายน 2548 19:39 น. - comment id 478187

    หากว่าเธอไม่รักฉัน
    จะมาฝืนผูกพันทำให้ฉันต้องห่วงหา
    ทำไมกันคนอย่าเลยอย่ามีความห่วงใยนำพา
    แค่นี้ฉันก็ช้ำอุราเมื่อเธอเห็นว่าฉันไม่มีตัวตน
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • ดอกข้าว

    11 มิถุนายน 2548 14:40 น. - comment id 478492

    36.gif..
    
    ควรที่จะปรับความเข้าใจกันครับ
  • นางสาวธรรมดา

    14 มิถุนายน 2548 12:29 น. - comment id 479773

    ขอบคุณ คุณผู้หญิงไร้เงา 
    สำหรับกลอนที่น่ารักๆนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน