ส่งความคิด ฝากฟ้า ฝากลม รักที่บ่ม อมหวาน ซ่านดวงจิต ส่งออกไป จากหัวใจ ใช่แค่คิด แค่เพียงติด ห่างไกล เกินไปหา หยาดน้ำฟ้า หลังริน เหมือนสิ้นแล้ว หัวใจ้แล้ง ร้างล้วน ถ้วนเจ็บนา หยาดน้ำตา หลั่งริน รินจากตา เจ็บกายา เจ็บที่ล้วน จวนสิ้นใจ ร้องไปเถิด ร้องให้ไป ใยเขาเห็น ร้องให้เป็น สายโลหิต ผิดใช่ไหม ร้องต่อไป ร้องให้พอ ขอแค่ให้ ล้างออกไป เจ็บและช้ำ น้ำตานอง ขอแต่รักเรา วันนี้ ที่มีให้ รักมากไป รักเขา ตามทำนอง ขอรักของ เราเท่านี้ ไม่รักลอง จะขอจอง เวลาวัน ฉันเคียงเธอ ดาหลา & ปะการัง ๐๙ มิถุนายน ๒๕๔๘
10 มิถุนายน 2548 00:03 น. - comment id 477769
ร้องไปเถิดร้องไห้ไปในวันนี้ พอวันหน้าพอเสียทีจะได้ไหม ให้หยุดร้องให้เลิกเศร้าทิ้งเขาไป แล้วเริ่มใหม่กับใครในสักวัน แต่งได้ดีค่ะ
10 มิถุนายน 2548 08:14 น. - comment id 477791
หากเราไม่มีวันนั้น ไม่เจอกันไม่เคยรู้จัก ฉันจะรักใครได้อย่างเธอไหม
10 มิถุนายน 2548 08:54 น. - comment id 477800
บ่มนานนานยิ่งดีนะท่าน ดีกรีจะได้สูงสูง..
10 มิถุนายน 2548 10:51 น. - comment id 477859
หยุดร้องไห้ เถอะนะ พี่นิ่มจ๋า หัวเราะร่า เริงเล่น เช่นนกเขา ทุกข์เพราะรัก นั้นขอ ให้บรรเทา อย่ามัวเมา เขาไม่รัก ช่างปะไร มายิ้มกับมัดหมี่ดีกว่านะคะพี่นิ่มจ๋า คิดถึงพี่ค่ะ
10 มิถุนายน 2548 11:46 น. - comment id 477889
บ่มรักมานานจะหวานไหม บ่มจิตใจมิให้ครวนร้องไห้ บ่มความคิดถึงมาแทนความห่วงใย แล้วส่งมามอบให้จากใจของเรา บ่มรักให้หวานแล้วส่งมาให้ดาหลาคนงามคนนี้จ๊ะ.......
10 มิถุนายน 2548 13:22 น. - comment id 477943
คุณนิ่มนวล..ผลไม้เวลาบ่มสุกแล้วก็คงหวาน แต่ความรักต้องมีเวลาบ่มครับ..เพราะเป็นเรื่อง ของสองคนสองใจ..บ่มมากก็ไม่เหมาะ น้อยไปก็ไม่ดี.. อ้อ.บรรทัดที่สองของทุกบท ท้ายวรรคลองใช้เสียงสูง ดูครับ..
10 มิถุนายน 2548 14:36 น. - comment id 478021
เห็นด้วยกับ ศิษย์พี่บินเดี่ยวครับ....อิอิอิ
10 มิถุนายน 2548 16:25 น. - comment id 478098
น้องนิ่มจ๋า.. อย่าเหงาและเศร้าโศกเลยหนา ทอดเวลาอีกสักนิด แล้วค่อยมาดูกันอีกที รักนี้อาจจะหวานก็ได้ หรือขมอมหวาน ก็อร่อยดีเหมือนกันนะ สวัสดีค่ะ
10 มิถุนายน 2548 17:06 น. - comment id 478121
หวานเป็นลมขมเป๋นยานะจ้ะ
10 มิถุนายน 2548 18:02 น. - comment id 478154
ขมๆหวานๆกำลังดีค่ะ มันคือรสชาติของความรักค่ะ แต่น้ำตามันเค็มนะ
10 มิถุนายน 2548 18:13 น. - comment id 478158
หวานจนขมเลยหรือคะน้องนิ่ม ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะตอนจบของเรื่องน้ำผึ้งขมน่ะ มักจะหวานเสมอ แอบมาให้กำลังใจ