ดูละครทีวีว่าน้ำเนา พระเอกเจ้านางเอกจนเป็นคนใช้ มาอยู่วังพบรักตามบทไป แล้วนางร้ายก็แสดงแกล้งมารยา ทรมานนางเอกให้สงสาร ทรมานให้คนดูให้เห็นค่า สุดท้ายจบพระเอกก็เข้ามา สู่วิวานางละครไทย
9 มิถุนายน 2548 23:54 น. - comment id 477765
ละครไทย จบแบบไฉไลเสมอ คือพบและพรากจากและเจอ นั่นก็คือบทเสนอละครไทย ก็มาจากชีวิตจริงไงค่ะ อิอิ
10 มิถุนายน 2548 14:38 น. - comment id 478023
ดูละครแล้วย้อนกลับดูตัว..!! แม้นทำชั่วคิดแล้วย้อนกลับแก้ไข..!! ถึงจะเน่าแต่ก็เน่าอยู่ภายใน..!! คิดแล้วใช้สิ่งที่ทำกลับบรรเทา..!!