อยากย้อนคืนวันเก่าๆ วันที่คำว่าเรายังอยู่ใกล้ หากแต่ความห่างไกล พาเธอออกไปไม่ได้เจอ ฉันคิดถึงอยู่นะ เป็นคำที่อยากจะบอกเสมอ อาจไม่ปัญญาไปหาเธอ แต่รู้ไว้เถอะว่าคิดถึงเธอเต็มใจ แต่ที่ทำได้ในตอนนี้ คือ คิดถึงเธอคนดีเป็นไหนๆ อยากจะsuroundเสียงสัญญาณไป ว่าคิดถึงจับหัวใจ แทบบ้าตาย ถึงใครบางคนที่อยู่ไกลถึงแคนนาดา อยากบอกว่าคิดถึง หากเจ้าตัวมัปัญญาอ่านภาษาไทยออก อันที่จริงอยากเขียนให้ซึ้งๆ แต่อยากลองเปลี่ยนเป็นแบบสั้นๆดูน่ะ
9 มิถุนายน 2548 23:47 น. - comment id 477761
อาจเป็นว่าฉันคิดถึง เพ้อรำพันคนึงหา อีกอย่างห่างสายตา แต่ทว่าไม่ห่างใจ กลอนน่ารักดีค่ะ
10 มิถุนายน 2548 19:49 น. - comment id 478194
ไม่เจอเฟี๊ยตตั้งนานแน่ะ เป็นไงสบายดีไหม กลอนยังเพราะเหมือนเก่านะ แต่เราอ่ะดิต้องพัฒนาอีกนาน คงไม่ได้เป็นนักเขียนแบบเฟี๊ยตหรอกมั้งชาตินี้
14 มิถุนายน 2548 10:31 น. - comment id 479704
คิดถึง ยามห่างไกล ห่วงใยทุกเวลา