...เหนื่อยเหลือเกิน.....

สอยดาว

เหนื่อยเหลือเกินเหนื่อยเหลือทนบนทางเดิน
              เหนื่อยเผชิญเรื่องร้ายร้ายกายใจหมอง
              เหนื่อยเหลือเกินเหนื่อยเหลือใจเหนื่อยหมายปอง
              เหนื่อยประคองให้ตัวเองถึงปลายทาง
              เหนื่อยกับฝันเหนื่อยกับวันที่ผ่านพ้น
              เหนื่อยกับคนอุปสรรคที่ขวากขวาง
              เหนื่อยต่อสู้เหนื่อยเติมใจให้เดินทาง
              ใจบางบางเหนื่อยเหลือทนบนทางเดิน				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    9 มิถุนายน 2548 15:48 น. - comment id 477567

    เหนื่อยนัก็หยุดพักก่อนดีไหม
    ถ้ายังเหนื่อยกับใจของใครเขา
    จะหยุดพักกินน้ำข้าวปลามาบันเท่า
    พอหายเหนื่อยเดินทางใหม่ไม่ว่ากัน
    
    คิกๆๆๆๆๆๆเหนื่อยมาก็หยุดพักก่อนก็ได้จ้าาาาา........46.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มิถุนายน 2548 23:23 น. - comment id 477749

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะคะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน