มหาจักรีบรมราชวงศ์ (๑) สมเด็จ ปฐมกษัตริย์เจ้า.....จักรี พระพุทธยอดฟ้า ศรี.................ราชเจ้า จุฬาโลก มณี............................แห่งโลก มหาราช อันปกเกล้า..............ปกคุ้มพระพุทธศาสนา (๒) สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า......นภาลัย องค์เอกวรรณศิลป์ไทย..............เลิศหล้า (๓) สมเด็จพระนั่งเกล้า..............เจ้าอยู่ หัวเฮย พานิชการองค์ผู้.........................รอบรู้ (๔) สมเด็จ จอมพระผู้................ดาราศาตร์ พระ เปรื่องปราดสามารถ...........ท่วมฟ้า จอม ภพจบจอมราช...................ธรรมิก เกล้า เกศป้องปกหล้า................พสกน้อมสักการ (๕) สมเด็จ องค์พระผู้.................เลิกทาส พระ ปกป้องเอกราช....................ยิ่งแท้ ปิย พระนามราษฎร์....................รักยิ่ง มหาราช อันโลกแล้.....................ต่างรู้พระนาม (๖) สมเด็จ องค์พระผู้...................จอมปราชญ์ พระ ออกศึกสามารถ.....................โลกรู้ มหา กษัตริย์นักปราชญ์................นักรบ ธีรราชเจ้า จอมผู้..........................ใฝ่รู้ตำรา (๗) สมเด็จพระปกเกล้า...............เจ้าอยู่ หัวเฮย รัฐธรรมนูญองค์ผู้.........................มอบให้ (๘) สมเด็จพระอัฐมเจ้า...............รามา ธิบดินทร องค์ราชา.......................ยุวเจ้า (๙) สมเด็จ องค์พระผู้...................จอมเกษตร พระ ธ ทรงรู้เหตุ...........................ถ่องถ้วน ภัทร ทรงคุณวิเศษ......................ประเสริฐ ยิ่งเฮย มหาราช อันโลกล้วน...................แซ่ซ้องพระบารมี ๙ มิถุนายน ๒๕๔๘ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายวรศักดิ์ สาคร
9 มิถุนายน 2548 14:25 น. - comment id 477497
แวะมาชื่นชมคุณลักษณม์ค่ะ :)
9 มิถุนายน 2548 16:11 น. - comment id 477585
อยากแต่งเก่ง ๆ แบบนี้บ้างจัง
9 มิถุนายน 2548 17:44 น. - comment id 477618
เวรี่..กู๊ด ..
9 มิถุนายน 2548 21:53 น. - comment id 477710
อาเศียรวาท คือความหมายเช่นนี้ .. เห็นความตั้งใจของคุณแล้ว ต้องขอกล่าวว่า นับถือ ค่ะ
9 มิถุนายน 2548 23:06 น. - comment id 477739
แต่งได้ดีค่ะ ชื่นชมในผลงานคุณจัง
10 มิถุนายน 2548 09:18 น. - comment id 477819
งดงามครับคุณลักษณ์..
10 มิถุนายน 2548 18:40 น. - comment id 478168
๙ มิถุนายน ..เป็นวันที่มีความหมายมากกับคนไทย และหลายคนอาจไม่ได้นึกถึง ขอร่วมถวายความเคารพด้วยนะคะ ลักษมณ์
9 มิถุนายน 2549 10:52 น. - comment id 582844
ทรงพระเจริญ
6 เมษายน 2551 06:27 น. - comment id 837183