นอนเถิดเจ้าลูกรักแม่จักกล่อม แม่จะอ้อมโอบเจ้าแนบอกไว้ แม้เจ้าจากแต่เจ้าอยู่ในใจ จงหลับให้สบายเถิดพ่อคุณ เคยหยอกล้อคลอเคล้าเราลูกแม่ เฝ้าดูแลตักแม่ที่เจ้าหนุน เท้าน้อยน้อยคอยจูบด้วยการุณ แม้แต่ฝุ่นไม่ให้ต้องแตะกายา แม่ไม่อาจยื้อชีวิตลิขิตฟ้า เจ้าโคม่าท่าทางเกินรักษา แม่ยังจำก่อนจากเจ้ามองตา เหมือนเจ้ารู้เวลาเจ้าน้อยลง เป็นเวลาเกือบสามปีที่เจ้าอยู่ ลูกคงรู้รักเจ้าไม่ลืมหลง แต่วันนี้ที่ทำได้ใจต้องปลง และรักแม่ยังมั่นคงตลอดไป ขอไว้อาลัยให้เจ้าตุ๊ต๊ะ สุนัขผู้ซื่อสัตย์
9 มิถุนายน 2548 14:27 น. - comment id 477499
ร่วมอาลัยด้วยคนค่ะ เคยเสียใจเพราะสุนัขตายค่ะ เลยไม่ค่อยได้เลี้ยงอีกค่ะ
9 มิถุนายน 2548 15:12 น. - comment id 477540
เสียใจด้วยค่ะ
9 มิถุนายน 2548 15:14 น. - comment id 477542
ขอบคุณมากๆค่ะ เจลเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนเลยรักหมามากๆยิ่งระยะหลังไม่มีเวลาดูแลเจ้าตุ๊ต๊ะ กว่าจะรู้ว่าเขาป่วยก็เกินเยียวยาแล้ว
9 มิถุนายน 2548 15:39 น. - comment id 477555
ขอดื่มไว้อาลัย 1 จอกครับ............
9 มิถุนายน 2548 23:03 น. - comment id 477737
เพราะรักเจ้าเท่าดวงจิต ด้วยชีวิตคิดผูกพัน เพราะรักเจ้ามานานวัน จึงบอกกันไม่ลืมเลือน ร่วมไว้อาลัยค่ะ
10 มิถุนายน 2548 19:57 น. - comment id 478199
ขอเศร้าด้วยคนนะครับ วิสกี้ เทวดาองค์น้อยๆ
17 กันยายน 2548 08:07 น. - comment id 516239
อ่านแล้วคิดถึงเจ้าตัวเล็กจังค่ะ ... หมาขี้อ้อน หวงเจ้าของ แสนงอน อ่อนไหว เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง แต่ถึงจะเป็นยังไงแม่ก็รักหนูนะเจ้าตัวเล็ก .... หือ หือ คิดถึงเจ้าตัวเล็กจัง ..