ปลูกต้นรักไว้เป็นแนวกันความเหงา เป็นแถวยาวล้อมรั้วให้ตัวฉัน คอยรดน้ำพร่วนดินดูทุกวัน กลัวว่ามันจะเหี่ยวเฉาตายลงไป แมลงโรคดูแลไม่ให้เกาะ เฝ้าบ่มเพาะพันธุ์กล้ามาจากใจ กลัวอย่างเดียวกลัวใจคนทำร้าย ทำลายไม้ต้นรักหักโค่นลง
9 มิถุนายน 2548 12:28 น. - comment id 477385
.. ต้นรัก ตามที่ผมเรียนมานะครับ ถือว่าเป็นไม้เนื้อแข็ง ถ้าใช้เลื่อยมือเลื่อยก็เหนื่อยเอาการเหมือนกันครับ
9 มิถุนายน 2548 14:30 น. - comment id 477501
ปลูกต้นรักไว้เป็นแนวกันความเหงา..!! เมื่อถึงคราว..เมื่อนั้นคงได้เห็น..!! คือกิ่งก้าน..ช่อดอกที่ควรเป็น..!! ถึงยามเย็น..ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจ..!!
9 มิถุนายน 2548 22:23 น. - comment id 477661
ปลูกต้นรักสักตนกับคนดี แล้วมากมีการดูแลแค่ห่วงหา ยิ่งกว่านั้นมั่นพรวนดินกันทุกวัน เพื่อให้มันสวยงามตามเวลา เริ่มอยากจะปลูกสักต้นแล้วซิ อิอิ
10 มิถุนายน 2548 08:22 น. - comment id 477793
แวะมาทักทายเน้อ
15 มิถุนายน 2548 23:06 น. - comment id 480494
เพราะจังเลย