ได้โปรดอย่าทิ้งฉัน ให้ผูกพันอย่างนี้ได้ไหม ให้ฉันได้รู้สึกอบอุ่นใจ อย่าจากฉันไปคนดี จะให้ฉันเป็นอะไรก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ใกล้เธออย่างนี้ เท่านี้หัวใจก็รู้สึกดี จะมีค่าหรือไม่มีก็พอใจ บางครั้งคนบางคนเกิดมาเพียงเพื่อแค่ให้เราได้รัก แต่ไม่ใช่เกิดมาเพื่อเป็นของเรา
9 มิถุนายน 2548 00:02 น. - comment id 477256
ขอร้องว่าอย่าไป จะได้ไหมที่รักจ๋า ขอร้องว่าอย่าลา ให้น้ำตาฉันต้องริน กลอนน่ารักดีค่ะ
9 มิถุนายน 2548 11:48 น. - comment id 477359
จะไม่จากเธอไปไหน จะขออยู่ใกล้ใกล้แบบนี้ พอใจไหมละจ๊ะคนดี ขออยู่แบบนี้ใกล้ใกล้เธอ ดีไหมค่ะ......มาอยู่ใกล้ๆแบบนี้นะจ๊ะ...
10 มิถุนายน 2548 09:07 น. - comment id 477811
ความรู้สึกตอนนี้ ก็ไม่อยากให้แฟนจากไปเหมือนกัน แต่ไม่กล้าบอกอ่ะ ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ รักเค้ามากกๆน่ะ ไม่อยากใค้จากไปไหนไกลจากชีวิตเลย ช่วยได้รบกวนติดต่อเราที่เมล์นะ Add msn ได้นะ