ฉันคงไม่ดีพอใช่ไหมคนดี คงเป็นคนแค่คนที่ยังไม่ใช่ หรือว่าจริง ๆ แล้วเธอนั้นมีใคร ซ่อนอยู่ในใจเธออีกมากมาย โปรดเถอะนะโปรดบอกให้ฉันรู้ อย่ามองดูเหมือนฉันไร้ความหมาย เพราะตัวฉันนั้นก็เป็นเพียงผู้ชาย และไม่ได้ดูวิเศษแสนเลิศเลอ แต่สิ่งหนึ่งในตัวผู้ชายคนนี้ ฉันเพียงมีแค่ความรักนำเสนอ มีแค่ตัวและหัวใจที่รักเธอ ขอพียงเธอแค่ลองมองมองเข้ามา แล้วเธอคงจะค่อยได้เรียนรู้ คงจะดูและเข้าใจจนได้ว่า ฉันเป็นเพียงผู้ชายธรรมดา มีเพียงค่า และราคา แค่รักจริง
8 มิถุนายน 2548 19:14 น. - comment id 477143
พอค่ะพอดีเลย
8 มิถุนายน 2548 23:42 น. - comment id 477240
แค่เธอมีเท่านี้พอดีแล้ว ที่ฉันจะส่อแววความห่วงหา มอบอุราให้ไปในทุกครา เพราะแค่ค่าเรานั้นมันเพียงพอ แค่เท่านั้นหละค่ะที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากได้สัมผัส
9 มิถุนายน 2548 08:50 น. - comment id 477297
อย่างน้อยก็หลงกลเราสองคน อ๊ะ....พูดเล่นนะครับ คือมีผู้หญิงบางคนเค้าบอกผมว่า สมัยนี้แค่ความรักมันกินไม่ได้ครับ
9 มิถุนายน 2548 15:03 น. - comment id 477535
..เพราะเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ...แค่... ที่ให้มาก็เพียงพอ...(ค่ะ)
9 มิถุนายน 2548 16:15 น. - comment id 477593
สำหรับฉัน คงตอบไม่ได้ว่าพอไหม รู้แต่ว่า เมื่อได้ฟังก็รู้สึกอิ่มใจกะทันหัน แค่เธอบอกว่ามีรักนำเสนอให้แก่กัน เพียงแค่นั้นฉันก็สั่นไปหมดแล้วทั้งใจ
12 มิถุนายน 2548 19:07 น. - comment id 478917