ฝันแด่ฝันมั่นคงยังคงอยู่ รู้นะรู้ประตูใจยังขว้างกั้น วันแห่งวันยังหวังเหมือนเมือวาน ฝันยังฝันฝังรากมิเปลี่ยนไป คำสัญญาสัญาณยังชัดเจน ยังมองเห็นคนดีอยู่ใกล้ไกล้ แม้ความจริงจะดูยากเกินไป แต่จำไว้นะคนดียังมีเรา .. ตั้งใจทำงานนะ..ยังมีผมอยู่นะครับ
8 มิถุนายน 2548 23:34 น. - comment id 477236
ขอจำไว้ว่าใจเธอมีฉัน ไม่เปลี่ยนผันยังยืนยันอยู่เสมอ ยิ่งกว่านั้นบอกกล่าวเล่าตัวเธอ ว่ารักให้มอบเสมอไม่เผลอไป แวะมาทักทายค่ะ
9 มิถุนายน 2548 14:43 น. - comment id 477514
รู้แล้วรู้..ว่าน้องยังคงรัก..!! รักนะรัก..แต่ในใจยังมีแผล..!! รู้แล้วรู้..ว่าหัวใจมันอ่อนแอ..!! เพราะมีแผล..ที่ยังอยู่ค้างคาใจ..!! !!..ตั้งใจเรียนนะคับ..!!
9 มิถุนายน 2548 16:10 น. - comment id 477584
น่าดีใจที่เธอยังมีฝัน ผิดกับฉันที่ฝันเริ่มเลือนหาย แสงแห่งฝันที่เคยส่องประกาย วันนี้ฝันฉันเลือนหายไปพร้อมกาลเวลา