.......................... เมื่อตามหาหัวใจมาจนพบ จึงไม่คิดโป้ปดปฏิเสธ เพราะมิใช่อุบัติเหตุ แต่เจตนาจะรักเธอ ควรใจหัวใจในการค้นหา มันคือศรัทธารักเสมอ มิใช่เพียงคำพร่ำเพ้อ ความจริงที่เจอคือรักมากมาย หยุดเถิดเรื่องราวอันเศร้าสร้อย จะขอลบริ้วรอยรักษาหาย สิ่งดีดีมอบให้มิมีคลาย จนสุดปลายทางฝันไม่ปล่อยมือ
8 มิถุนายน 2548 17:03 น. - comment id 477087
รักษามันไว้ให้ดี ๆ นะค่ะ ^-^
8 มิถุนายน 2548 20:33 น. - comment id 477155
หามาง่ายกว่ารักษาไว้ค่ะ เก็บดีๆนะคะ
8 มิถุนายน 2548 20:56 น. - comment id 477165
^J^ .............. ........ดีครับ...ความรักที่มั่นคง...
8 มิถุนายน 2548 23:22 น. - comment id 477229
หากตามหาหัวใจได้พบแล้ว เหมือนได้แก้วนำทางสว่างไสว ต้องดูแลให้ดูทุกทีไป แถมอย่าให้ใครใครมาคว้าไปครอง ยินดีที่คุณตามหาพบนะค่ะ แล้วยังไงก็รักษาไว้ให้นาน ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
9 มิถุนายน 2548 08:23 น. - comment id 477293
ไปได้รูปที่นั่งชิงช้ามาจากไหนกันคะ ?
10 มิถุนายน 2548 11:40 น. - comment id 477885
ตามหัวใจไขว่คว้าจนค้นพบ อย่าปล่อยให้มันจบแบบโศกเศร้า จบแบบไหนมันขึ้นอยู่กับเรา รักเขาแล้วอย่ากลัวสู้ต่อไป