เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นลุกยืนเถิด คนเราเกิดมาเพื่อสู้คู่แขนขา อย่าถือโทษโกรธพ่วงดวงชะตา ทางข้างหน้ายังรอเราก้าวเดินไป อาจมีล้มลุกคลุกคลานสะท้านจิต เบื่อชีวิตเซ็งชีวาอารมณ์ไหน มีขวากหนามมีหลุมบ่อท้อหัวใจ ยากแค่ไหนความสำเร็จสะเก็ดดาว ก็หัวใจยังเต้นอยู่รู้สึกดี เหมือนยังมีโอกาสกระดาษขาว รอเราเขียนเปลี่ยนใจลบพบเรื่องยาว คงถึงคราวของเราบ้างข้างหน้าเอย
8 มิถุนายน 2548 16:29 น. - comment id 477064
ชีวิตยังไม่สิ้น..ก็ดิ้นกันไปเนอะ เห็นด้วยๆ
8 มิถุนายน 2548 18:10 น. - comment id 477111
8 มิถุนายน 2548 18:28 น. - comment id 477117
คงถึงคราวของเราบ้างน่ะนะน้องกอล์ฟ ยิ้มสู้จ้า
8 มิถุนายน 2548 23:04 น. - comment id 477225
เพื่อชีวิตที่ดีมีสุขสันต์ ให้เรานั้นสู้ต่อพอจุดหมาย ได้พบเจอเราคงปลงใจกาย ว่าสบายได้พบแล้วแก้วตาใจ ชีวิตที่ดีคือการอยู่แบบไร้โรคภัยไข้เจ็บค่ะ อิอิ
10 มิถุนายน 2548 13:43 น. - comment id 477963
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ