^^ความห่วงใย^^

KimBerrY

มีอะไรหนักใจอยู่รึเปล่า
เล่าให้ฟังกันได้ ณ ตรงนี้
อย่างน้อยช่วยเบาใจก็ยังดี
คนที่นี่ยังเป็นเพื่อนคอยห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    8 มิถุนายน 2548 16:32 น. - comment id 477066

    สั้นๆ แต่กินใจดีนะคะ
    
    ภาพก็น่ารักดีค่ะ
    
    11.gif
  • ข้าวปล้อง

    8 มิถุนายน 2548 17:02 น. - comment id 477086

    อบอุ่นเชียวค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    8 มิถุนายน 2548 19:15 น. - comment id 477144

    ภาพน่ารักมากค่ะ
    กลอนก็อบอุ่น
    บางทีก็ไม่อยากเล่าค่ะ
    กลัวไม่สบายใจไปด้วยค่ะ
    46.gif46.gif46.gif46.gif46.gif46.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    อย่าคิดมากนะคะ
  • เมกกะ

    8 มิถุนายน 2548 21:52 น. - comment id 477197

    
     เป็นกำลังใจเวลาที่เธอเหงา 
    จะคอยเป็นเงาให้เธอเสมอ 
    แม้วันใดไม่มีใครเหลียวแลเธอ 
    เพื่อนคนนี้จะห่วงเธออยู่เรื่อยไป 
    
    แวะมาทักทายและให้กำลังใจครับป๋ม  คิกๆ
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มิถุนายน 2548 22:59 น. - comment id 477223

    ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเล่า
    แต่ขอได้เปล่าขอกินเหล้านะตรงนี้
    แถมให้เธอซื้อกับแกล้มเพื่อมาแจมกันอีกที
    ได้ไหมหละคนดี ถ้าได้เร็วรี่รีบไปซื้อมา อิอิ
    
    11.gifได้หรือเปล่าหละจ๊ะ อย่างนี้ อิอิ11.gif
  • ดอกข้าว

    9 มิถุนายน 2548 12:18 น. - comment id 477379

    36.gif..
    
    หากอะไรที่หนักใจของเธออยู่
    บอกฉันรู้บ้างนะ..จะได้ไหม?
    มีอะไรที่ไม่สบายใจ
    บอกฉันได้นะเธอ..อย่าเพ้อคนเดียว
    
    71.gif71.gif71.gif
  • แม่จิตร

    9 มิถุนายน 2548 12:43 น. - comment id 477402

    สวัสดีครับ สบายดีไหม?
    ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะ
  • ลักษมณ์

    15 มิถุนายน 2548 21:46 น. - comment id 480401

    promise
     1.gif
  • สายลมแห่งความรัก

    12 กรกฎาคม 2548 15:15 น. - comment id 490877

    น่ารักดีคับ8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน