อยากบอกเธอ3จังหวัดอยู่ชายแดน ว่าเราแสนเป็นห่วงคุณแค่ไหน แต่ทำได้แค่เพียงส่งแรงใจ ส่งไปให้จากคนไทยที่รักกัน อยากให้ไทยร่วมใจสามัคคี อยู่ตรงนี้รวมพลังอย่างสร้างสรรค์ ไม่อยากให้คนไทยต้องทิ้งกัน ทุกคืนวันรวมพลังต้านทานภัย อยากให้เราชาวไทยทุกถิ่นผอง จงปรองดองต่อกันจะได้ไหม ที่ขอร้องนั้นไม่ใช่จะเพื่อใคร เพื่อคนไทยขวานไทยใจหนึ่งเดียว