สมาชิกคนใหม่

ในเครื่องแบบ

ขอเป็นเพียงคนรู้จัก
ขอเป็นเพียงคนแวะพักให้หายเศร้า
ขอเพียงให้ความช้าใจที่มีอยู่บางเบา
ให้ลืมเรื่องเก่าเก่าที่ผ่านมา
ลืมความเก็บที่เก็บไว้
ลืมชื่อคนที่ทำให้เกือบเป็นบ้า
ให้ลืมทุกสิ่งอย่างที่คนใจร้ายให้มา
พร้อมจะจากไปสู่เส้นทางข้างหน้าเมื่อน้ำตาหยุดไหลรินฯ				
comments powered by Disqus
  • นี

    7 มิถุนายน 2548 21:04 น. - comment id 476700

    เชื่อนะว่า มีหลาย ๆ คนที่ผ่านความรู้สึกเช่นคุณมาแล้ว
    
    บางอย่าง สิ่งที่อยู่ในใจเรา พยายามจะลืม กลับลืมไม่ได้
    
    เก็บสิ่งดีดี เพื่อความทรงจำ วันหนึ่งข้างหน้า เมื่อคุณพบใครคนนั้น...
    คุณจะรู้สึกว่า ใครคนนั้นก็คือคนธรรมดา ๆ ที่คุณเคยรู้จัก...เหมือนกับ..
    เพื่อนหลาย ๆ คนที่คุณมีอยู่ 
    36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มิถุนายน 2548 00:05 น. - comment id 476783

    ขอเป็นเพียงคนรู้จัก
    ที่ให้ความรักเธอเสมอ
    ขอเป็นเพียงคนพบเจอ
    ที่รักเธอเสมออย่างมั่นคง
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • แม่จิตร

    8 มิถุนายน 2548 11:22 น. - comment id 476899

    มาให้กำลังใจนะ
    แต่งต่อ ๆ ไปหล่ะ สวัสดี
  • ข้าวปล้อง

    8 มิถุนายน 2548 14:39 น. - comment id 477001

    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • หลักไม้เลื้อย

    8 มิถุนายน 2548 16:29 น. - comment id 477063

    10.gif16.gif11.gifเป็นกำลังใจให้นะ
    แวะมาทักทายจ๊ะ9.gif11.gif
  • ไม่ใช่ความเป็นจริง

    21 มิถุนายน 2548 13:28 น. - comment id 482382

    4.gifเพราะมากนะ  แต่อยากให่แต่งต่ออ่ะ..
    เป็นกำลังใจนะ สักวันต้องทำได้ เราก็เคยผ่านช่วงนั้นมาแล้ว..สู้ๆๆๆๆ..29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน