ขอบฟ้าไร้ดาว..

ขอบฟ้าไร้ดาว

ขอบฟ้าไม่มีดาวเดือน
เหมือนคนไกลลืมเลือน..คิดถึงฉัน
ขอบฟ้าไกลไร้ซึ่งคน...เคยรักกัน
หมดแล้วซึ่งวัน..เราสองคน
ขอบฟ้าที่มองไปไกลสุดสายตา
ไร้ซึ่งความห่วงหาอาทร
ไร้เธอ ไร้รัก ไร้ความอาวรณ์
จำจรจากไปไกลเธอ..
..คนเคยๆ เคยรักกัน				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    7 มิถุนายน 2548 16:19 น. - comment id 476499

    ยินดีที่รู้จัก
    ปลอบด้วยรักพิศุทธิ์ใส
    ห่อห่มด้วยใจไว้
    อบอุ่นในหัวใจคุณ..***
    
    ยินดีที่ได้รู้จักและทักทายกัน
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ข้าวปล้อง

    7 มิถุนายน 2548 16:46 น. - comment id 476526

    ถึงขอบฟ้าไม่มีดาวเดือน แต่ที่นี้มีเพื่อนเสมอนะค่ะ ^-^
  • แอ็ปเปิ้ล

    7 มิถุนายน 2548 17:32 น. - comment id 476539

    10.gif  บทกลอนเศร้าจังเลยจ๊ะ แวะเอากำลังใจมาฝากนะ
    บางทีขอบฟ้าอาจไม่ได้ไร้ดาว เพียงแต่บางช่วงเวลา
    เรามองไม่เห็น เหมือนความรักที่ห่างไกล
    แต่หัวใจเราจะรู้อยู่ใช่ไหม ว่าดาวดวงนั้นอยู่ที่เดิม 
    
    ขอบฟ้า...
    ที่ที่เก็บเรื่องราวแห่งความฝัน
    ร้อยความผูกพันส่งผ่านถึงกัน
    ล้านความคิดถึงที่ฉันส่งผ่านถึงเธอ...
    
    ขอบฟ้า
    ที่ที่จินตนาการใกล้ความจริงเสมอ
    ไกลแสนไกล ระยะทางฉันและเธอ
    แต่ใกล้เพียงเอื้อมมือเจอ...เมื่อใจสัมผัสกัน
    
    ขอบฟ้า
    ทีที่เรียงร้อยทุกความรักของฉัน
    ในสายลมแห่งความผูกพัน
    ใต้เงาพระจันทร์ เห็นความรักของฉันบ้างไหมเธอ 6.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 มิถุนายน 2548 23:18 น. - comment id 476761

    ขอบฟ้าไม่มีดาวเดือน
    ทำให้เหมือนตัวฉันนั้นหนักหนา
    ไม่มีเธอชิดใกล้ในอุรา
    เหมือนดั่งฟ้าที่ไร้ดาวพร่างพราวตา
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ลมรำเพย

    8 มิถุนายน 2548 12:18 น. - comment id 476935

    ขอบฟ้าคงไม่ไกลเกินหัวใจที่จะส่งถึงกัน
    แล้วเธอคงรับรู้ว่ามันไม่ไร้รักเสมอไป
    
    แต่งได้เพราะดีค่ะ
  • ณฐสุต

    27 กรกฎาคม 2548 11:01 น. - comment id 496254

    ขอบฟ้ากว้างมีแสงจันทร์
    สร้างพลังมีอยู่ให้เข็มแข็ง
    ถ้าฟ้าหม่นหมดแสงอย่าไร้แรง
    สักวันหนึ่งแสงโผล่คงสุขใจ
    
    (เป็นกำลังใจให้นะ)27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน