เธอจะรับได้ไหม หากสิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นอย่างที่ฝัน จะรับได้หรือเปล่าว่าความจริงกับสิ่งที่หวังอาจต่างกัน ถึงวันนั้นเธอจะยังเหมือนเดิมไหมคนดี วันนี้...ภาพความฝันยังคงแจ่มชัดในใจ หากเวลาผ่านไป..เมื่อความจริงเข้ามาแทนที่ อาจไม่ดีพร้อม...และงดงามเหมือนฝันที่เคยมี ยังมั่นใจไหมว่าความรู้สึกดีๆจะคงเดิมอยู่อย่างนั้น เพราะเส้นทางชีวิตของเรายังยาวไกล และไม่มีสิ่งใดที่จะไม่แปรผัน แต่หากเธอพร้อมฉันก็พร้อมจะยอมรับมัน เพื่อก้าวเดินไปด้วยกันบนเส้นทางของเรา
7 มิถุนายน 2548 15:11 น. - comment id 476377
มายืนยันหนักแน่นว่ารับได้ค่ะ กับภาพสาวสวยผมยาวในโซฟาเขียว กับเรียวใจคงละมุนดั่งชื่อ*นางสาวใบไม้* ด้วยรักนะคะ
7 มิถุนายน 2548 15:29 น. - comment id 476386
แว้วน้องอ้อรับเพ่เมกได้ป่ะอ่ะ คิกๆ พี่เมกรับน้องอ้อได้น๊า แต่น้ำหนักห้ามเกิน 70 กก. นะ ฮิๆๆๆ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
7 มิถุนายน 2548 15:39 น. - comment id 476394
ตอนถาม น่าจะนั่งชิดอีกนิดนะคะ นั่งห่างกันจัง .. เดี๋ยวจะไม่ได้ยิน น๊า ..
7 มิถุนายน 2548 18:45 น. - comment id 476411
อืมม....ช่างเป็นคำถามที่กึ่งถามกึ่งบังคับ คาดคั้นเสียจริงๆ โดยถ้าหากไม่พร้อมสถานะการณ์ แล้วเขาบอกว่ารับได้แต่คนถามละจะรับได้ไหม หากเขาย้อนมาจะทำอย่างไร ? แก้วประเสริฐ.
7 มิถุนายน 2548 16:06 น. - comment id 476451
รับได้ไหม...???...คำถามที่น่าค้นหาคำตอบนะครับ.... ***แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับ
7 มิถุนายน 2548 19:52 น. - comment id 476640
ความรักต้องยอมรับได้ในความเป็นตัวชองตัวเองของคนที่เรารักค่ะ ถึงจะอยู่กันอย่างมีความสุข
7 มิถุนายน 2548 22:55 น. - comment id 476740
ฉันไม่เคยตั้งสมมุติฐาน ว่าคนที่มาร่วมใช้ชีวิตตลอดกาลจะต้องเป็นอย่างนี้อย่างนั้น แค่ห่วงใยห่วงหาและมีค่าสำหรับกันและกัน ก็เพียงพอสำหรับฉันตลอดทุกวันเวลา รับได้ทุกอย่างค่ะ อิอิ
8 มิถุนายน 2548 08:17 น. - comment id 476807
เราอาจมองไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ในวันที่พระอาทิตย์อ่อนแรง...จากการทอแสงในทุกยามเช้า ดาวบางดวงอาจหล่นหายไป..จากปลายฟ้าที่เรามองในมุมเก่า อักษรบางตัวอาจเลือนลาง...และจางไปจากเรื่องเล่าในนิทาน ครั้งหนึ่ง..ฉันคิดว่าความเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ห่างไกล แต่แท้จริงนั้นแสนใกล้...เหมือนสายลมที่พัดผ่าน เราอาจสัมผัสความสุขใน 1 นาที ที่หลับตา และตื่นขึ้นมาพบกับความร้าวราน เหมือนความรักที่กอบเก็บมายาวนาน เพียงเสี้ยงนาที อาจเป็นตลอดกาลของการจากลา ไม่มีอะไรผ่านเข้ามาแล้วจะไม่พ้นไปคะ... หากถึงวันหนึ่ง เชื่อว่าเราก็คงต้องรับให้ได้ มาเป็นกำลังใจให้พี่ใบไม้ นะคะ คิดถึง ๆๆๆ
8 มิถุนายน 2548 14:11 น. - comment id 476986
สำหรับความรัก รับได้เสมอค่ะ