เอ่ยวาจาในใจไว้ว่ารัก เอ่ยมาก็นานนักไม่เปิดเผย เอ่ยคำนี้โดยไม่ให้ใครรู้เลย ทุกทุกวันได้แต่เอ่ยอยู่ข้างใน เจ็บปวดทุกครั้งที่มองเห็น แต่ต้องทำเป็นยิ้มไม่หวั่นไหว เก็บความรัก..ความเศร้าไว้อยู่ภายใน ได้เพียงร้องไห้ในใจอย่างกล้ำกลืน จะยิ้มให้แม้ใจจะเป็นแผล จะยิ้มให้แม้ว่าจะต้องฝืน จะยิ้มให้แม้เกือบล้มทั้งยืน จะยิ้มแล้วฝืนเก็บคำรัก..ไว้ในใจ
7 มิถุนายน 2548 14:39 น. - comment id 476363
พี่พุดไพรมาปลอบใจว่าอย่าเศร้าโศก นี่คือโลกแห่งรักทุกข์นักหนา ดั่งเปลวไฟเผาไหม้ใจเราได้ทุกเวลา สุขที่ว่าเกินกว่ารักจงหักใจไปใฝ่ธรรม..นะน้องรัก.. ด้วยรักปรราถนาดีล้นใจ
7 มิถุนายน 2548 15:26 น. - comment id 476385
ยิ้มสู้ไว้จร้าน้องนาจร๋า อิ_อิ พี่เชื่อนะ น้องนาต้องยิ้มอย่างสดใส และน่ารัก ยิ้มจร้า พี่เมกยิ้มแร้นนะ คริๆๆๆ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
7 มิถุนายน 2548 17:36 น. - comment id 476540
เก็บไว้ไม่ไหวแล้ว ถ้าเกิดมันรักล้นใจทำไงดีละจ๊ะ อิอิ แวะมาแซวกลอนเหงา ๆ เล่นนะ สบายดีเปล่าคะ
7 มิถุนายน 2548 22:38 น. - comment id 476730
ได้แต่บอกหัวใจว่าให้เธอ มากเสมอมิเผลอจะเปลี่ยนผัน แต่พอเจอเธอเฝ้ารำพัน ภายในใจได้เท่านั้นทุกวันเลย กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
8 มิถุนายน 2548 11:34 น. - comment id 476912
--พี่พุดไพร-- ขอบคุณค่า พระคุณล้นเหลือ --พี่เมก-- พยายามยิ้มทุก ๆวันค่า --แอ๊ปเปิ้ล-- ล้นใจก็ดีกว่าขาดเนาะ หุหุ สบายดีเจ้าค่า คิดถึงทุกคนมัก ๆ เลยล่ะ --พี่ตูน-- ขอบคุณอย่างสูงค่า
8 มิถุนายน 2548 21:17 น. - comment id 477176
ก็เป็นกลอนสดใส ตามวัยนะ..เขียนไปเถอะ ถ้าทำแล้วมีความสุข มาเยี่ยมนะ..
18 มิถุนายน 2548 22:24 น. - comment id 481372
อารมณ์แบบนี้ต้องฟัง Bob Dylan ฟ่ะน้องสาว ลองแวะเข้าไปเยี่ยมเค้าที่นี่บ้างสิยะ http://www.thaiwriter.net/forum/index.php?topic=965.0 C\'mo