จะยอมเป็นคนที่เธอนั้นบอกลา จะเลิกรากับเธอแล้วเดินไปคนเดียว บอกตัวเองต่อไปนี้ไม่ขอข้องเกี่ยว เธอจะเที่ยวเดินกับใครตามสบาย ถึงเวลาของเราที่ต้องจบ แล้วไปคบกับคนที่ดีกว่าเธอตั้งมากมาย สร้างความรักที่ดีไม่วุ่นวาย ไม่ทำลายรักแท้ที่สร้างขึ้นมาใหม่
7 มิถุนายน 2548 07:50 น. - comment id 476178
ใจกว้างจังเลยนะครับ คนใหม่ใช่จะดีกว่าคนเก่าเสมอไประ อิอิ แวมาทักแวมาทายครับ
7 มิถุนายน 2548 09:08 น. - comment id 476198
รักคือ.....? รักคนอื่น...ก็อย่าลืมรักตัวเองมากๆด้วยนะค่ะ
7 มิถุนายน 2548 21:38 น. - comment id 476693
ยอมเลิกลาไม่สนใจไม่ห่วงหา เพราะคิดว่าในวันหน้าจะหาใหม่ เอาที่ดีกว่าเธอเสมอไป หากไม่เจอจะไม่ยอมมีแฟน อิอิ แวะมาทักทายค่ะ