นํ้าค้างบนยอดหญ้า กับนํ้าตาบนล่องแก้ม นํ้าค้างใครแต่งแต้ม บนล่องแก้มเธอแต่งเติม นํ้าค้างไหลจากฟ้า นํ้าตาออกจากใจ นํ้าค้างเลือนหายไป ไม่มีใครสับนํ้าตา
20 ธันวาคม 2544 21:10 น. - comment id 26386
คุ้นๆ เหมือนเคยอ่านนะเนี้ยะ
20 ธันวาคม 2544 21:46 น. - comment id 26395
"ข้อความเดิม" น้ำค้างบนยอดหญ้า น้ำตาบนร่องแก้ม น้ำค้างใครแต่งแต้ม บนร่องแก้มใครแต่งเติม น้ำค้างหล่นจากฟ้า ส่วนน้ำตาหล่นจากใจ น้ำค้างละเหยไปไม่มีใครซับน้ำตา
20 ธันวาคม 2544 23:51 น. - comment id 26430
พยายามต่อไปนะคะ แล้วจะดีเอง ^-^