ย่างเข้าเดือนหก

เจ้าหญิงพักรบ

เดือนหกแล้วหนอ..ชุ่มชื่นเย็นช่ำ
สายฝนกระหน่ำ..พัดผ่านกายฉัน
วิ่งไปชวนน้อง..มารองน้ำกัน
รื่นเริงสุขสันต์..ทามกลางฝนโปรย^_^
(อู๊ย!!...หนาว)
				
comments powered by Disqus
  • ll๛เมกกะ๛ll

    6 มิถุนายน 2548 17:37 น. - comment id 475889

    
    เย้ๆๆๆๆๆๆๆ  ฝนตกแว้วววววววววว  เมกช๊อบชอบ ฮิๆๆ  
    
    น้องหญิงจร๋า  คิดถึงเพ่เมกมั้งป่ะน๊าาาาาซาแวปปปปป  จิ๊จิ๊   
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    30.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2548 20:37 น. - comment id 475988

    ฝนตกแล้วหนอ
    ใจฟ่อเจอฝน
    ต้องหนาวชอบกล
    ทุกหนเลยเรา
    
    ฝนตกแล้วหนอ
    ตัวเราอับเฉา
    เพราะยังไร้เงา
    จึงหนาวเหลือเกิน อิอิ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • แม่จิตร

    6 มิถุนายน 2548 21:07 น. - comment id 476021

    มาให้กำลังใจกันหน่อย
  • เจ้าหญิงพักรบ

    7 มิถุนายน 2548 09:20 น. - comment id 476194

    เย้ๆๆๆๆๆๆๆ  ฝนตกแว้วววววววววว  เมกช๊อบชอบ ฮิๆๆ 
    น้องหญิงจร๋า  คิดถึงเพ่เมกมั้งป่ะน๊าาาาาซาแวปปปปป  จิ๊จิ๊   
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
     ll๛เมกกะ๛ll 
    ****** ขอบคุณพี่เมกค่ะที่ยังไม่ลืมน้องหญิง ได้ข่าวว่าจะบวช ขออนุโมทนาด้วยคนค่ะ ... คิดถึงเช่นกันค่ะ
    ++++++++++++++++++++++++++++++
    
    ฝนตกแล้วหนอ
    ใจฟ่อเจอฝน
    ต้องหนาวชอบกล
    ทุกหนเลยเรา
    
    ฝนตกแล้วหนอ
    ตัวเราอับเฉา
    เพราะยังไร้เงา
    จึงหนาวเหลือเกิน อิอิ
    
    กลอนน่ารักดีค่ะ 
     ผู้หญิงไร้เงา   
    *********ขอบคุณผู้หญิงไร้เงาที่มาเยี่ยมเยียนค่ะ หญิงก็มือใหม่อะค่ะ มีอะไรก็ติชมได้
    +++++++++++++++++++++++++
    
    
    
    มาให้กำลังใจกันหน่อย 
    แม่จิตร 
    *******อะ ค่ะ กำลังจาย ล้นหลามเยย อิอิ...
    ++++++++++++++++++++++++++++
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    7 มิถุนายน 2548 09:41 น. - comment id 476207

    แวะเข้ามาดู เผื่อมีกบ มีเขียด อึ่งอ่าง
    จะได้จับไปต้มใบมะขามอ่อน    49.gif
    
    แซบอีหลีเด้อ...................
    
    
    
    
    51.gif
  • สลักเสลา

    7 มิถุนายน 2548 11:32 น. - comment id 476266

    เข้ามาให้ไออุ่นค่ะ...อย่าตากฝนนานนะคะ...เดี๋ยวจะเป็นหวัด..
    
    
    
    61.gif64.gif61.gif64.gif61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน