ไม่ต้องการความรักซึ้งหวาน... เหมือนในตำนานนิยายน้ำเน่า อยากให้รักคือตัวของตัวเรา ไม่โรแมนติกเหมือนใครเขา...ก็ไม่เป็นไร ถึงจะบอกว่ารักในวันนี้ ก็เรียกความรู้สึกดีๆคืนมาไม่ได้ สายเสียแล้ว..หากเธอคิดจะให้ใจ ว่าที่ฉันอยากได้ทำไมเธอไม่มี ไม่ต้องให้ทุกวันก็ได้..สำหรับดอกไม้พวกนั้น รู้แล้วล่ะว่ารักกัน.... แต่ดอกไม้คงไม่สำคัญเท่าหัวใจ เก็บตังค์เธอไว้เถอะ เอาไว้มีเยอะๆเมื่อไหร่ ถ้าอยากพิสูจน์ความจริงใจ ก็พาแม่มาขอทีเดียวเลยเป็นไงคนดี
6 มิถุนายน 2548 14:43 น. - comment id 475772
อืม ให้แม่มาขอก็ดีนะ กลอนน่ารักดีคะ
6 มิถุนายน 2548 21:18 น. - comment id 476030
หากต้องการจะพิสูจน์คำพูดเธอ ไม่ต้องมารีบเสนอในตอนนี้ รอให้พร้อมแล้วก็มาขอที รับประกันฉันนี้จะเชื่อใจ อิอิ แน่จริงต้องมาขอกัน จริงไหมจ๊ะ อิอิ
8 มิถุนายน 2548 13:28 น. - comment id 476971
ดีค่ะดี เห็นด้วย ^-^
8 มิถุนายน 2548 20:29 น. - comment id 477154
ถ้าไปขอแล้วแม่จะให้มาหรอ