เพราะใจไม่แข็งแรง

ใบกระวาน

สิ่งที่มั่นคงและยาวนานคือสิ่งไหน
ระหว่างการกระทำ หรือคำ สัญญา
การกระทำที่บ่งบอกความจริงใจที่เธอมีให้
รับรู้ได้ผ่านการสัมผัสและแววตา
ตรงเข้าสู่กลางใจ
อาจเป็นเพราะความใกล้ชิดที่เรามี
เราอาจใกล้กันเกินไปจนเธอไม่เคยบอก
ว่าทุกสิ่งที่เธอทำไปนั้น
อาจมีความหมายทุกอย่าง
หรืออาจไม่มีความหมายซักอย่าง
ถ้ามือที่เคยสัมผัสเป็นเพียงเพราะ...นั่งอยู่ใกล้ๆ
ถ้าตาที่เคยมองเป็นเพียงความว่างเปล่า
อย่าได้ไหม
อย่าให้สิ่งที่ทำไม่มีความรู้สึก
เพราะแผลที่เธอทำคราวที่แล้วมันยังไม่หาย
และยังไม่แข็งแรงพอที่จะสู้กับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    6 มิถุนายน 2548 06:05 น. - comment id 475527

    อย่างนี้คงต้อง ใช้ยาชูกำลังซ๊ะแล้ว
    จะได้แข็งแรง
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    6 มิถุนายน 2548 13:02 น. - comment id 475735

    ยารักษา แผลใจ คือความรัก
    ให้รู้จัก ใช้รัก รักษาแผล
    จงรักษา รักรอบข้าง อย่าผันแปร
    รักพ่อแม่ มอบให้ ยาชั้นดี....6.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2548 23:25 น. - comment id 476123

    ขออย่าได้ไหม
    อย่าสัมผัสใจเหมือนครั้งก่อน
    กลัวหัวใจต้องขาดรอน
    ถ้าเธอให้รักไม่แน่นอนแก่กัน
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน