เพราะฉันคือ ผู้หญิง ความรู้สึก แท้จริงคือการเอาใจใส่ ไม่ใช่แค่คำว่า ..รัก.. ที่ดูหมางเมินไร้เยื่อใย เธอรู้บ้างไหมว่าฉัน ..เสียใจ.. กับการกระทำที่ห่างเหินของเธอ .. เหลือเกิน หากเธออยากจะรัก .. ขอเพียงเอาใจใส่กันบ้าง อย่าแกล้งทิ้งให้อ้างว้าง ทิ้งขว้างกันเลยจะได้ไหม ทุกคำที่เธอเคยบอกยังย้ำอยู่ที่ .. หัวใจ เฉลยทีได้ไหมที่ผ่านมาเธอ ..เผลอ.. หรือ ..แคร์.. กัน
5 มิถุนายน 2548 15:29 น. - comment id 475335
แต่งได้เพราะมากๆค่ะ
5 มิถุนายน 2548 15:35 น. - comment id 475337
... อ่านแล้วโดนใจอ่า เพียงแต่ ผม คือผู้ชาย เฉลยทีได้ไหมที่ผ่านมาเผลอไป หรือยังห่วงใยเหมือนเดิม ................................................
5 มิถุนายน 2548 17:03 น. - comment id 475357
อืมก็ไพเราะดีนะค่ะ อืมถ้าเกิดว่าเราจะขอเป็นเพื่อนกับน้ำแข็งไสได้มั้ยค่ะ ถ้ามีเรื่องอะไรก็ปรึกษาเราได้นะ แล้วถ้าเกิดเราอยากจะปรึกษาคุณน้ำแข็งไสเกี่ยวกัยเรื่องความรักได้มั้ยค่ะ
5 มิถุนายน 2548 18:11 น. - comment id 475371
โอ - -เห็นพี่แนนเขียนกลอนเหงาๆแล้วงง แต่พอมาอ่านที่เขียนๆไว้ แหมๆๆๆ ยังหวายยยหยดย้อยยเหมื๊อนนเดิมมม คิดถึงพี่แนนนะค๊า
6 มิถุนายน 2548 10:08 น. - comment id 475609
แหม...........พี่แก้วนีดาก็นึกว่างอนกันอีกแล้ว.......เฮอ้....โล่งใจไป.......
6 มิถุนายน 2548 10:33 น. - comment id 475620
นั่นสิ