กระสุนรัก

นายดนตรี

พังลงแล้ววิมานหวังที่วาดไว้      	
เหลือแต่ใจเยือกเย็นเหมือนเป็นผี
กระสุนรักทะลวงใจไม่เหลือดี                
 ยิงเต็มที่โดนเต็ม เต็มกลางหัวใจ
ซานซมทรมานเกินใดเปรียบ                   
เก็บตัวเงียบเจียมตัวใจเป็นไข้
กระสุนฝังคาอยู่กลางดวงใจ                 
 เจ็บไหนใดไม่เทียบเปรียบได้เลย				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    6 มิถุนายน 2548 09:57 น. - comment id 475598

    ถูกกระสุนรักทะลวงยังแค่เป็นไข้
    เก็บหัวใจไว้ก่อนนะ
    อีกไม่นานจะมีคนมารักษาให้ แน่นอน
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • นายดนตรี

    6 มิถุนายน 2548 18:01 น. - comment id 475909

    คำขึ้นต้นเพียงหนึ่งคงไม่สาย..!!
    เท่าความหมายในใจที่อยากบอก..!!
    พี่ไม่เคยเลยสักนิดทำให้ช้ำ..!!
    ใจเจ้ากำทำลงได้ไม่คาดหมาย..!!
    รู้ตัวแล้วว่าผิดคิดอับอาย..!!
    คำลงท้ายขอแค่ได้บอกว่าขอโทษจริง..ๆ..!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน