..จดหมายเก่า - เก่า ในนั้น..ยังเป็นเรื่องราวของเรา ..เหมือนก่อน ข้อความที่ได้อ่าน ..คงไหวหวานเหมือนเดิม ..ทุกตอน แต่ละตัวอักษร ..บอกกล่าวสิ่งดี-ดี .. ตู้ไปรษณีย์..หน้าบ้าน นานแล้ว..ไม่ได้รับ..จดหมายแบบนี้ หวังไว้เสมอ ..ซักวัน ..จะต้องมี เรื่องหวานไหว ..ในตู้รับจดหมายใบนี้..อีกครา ..จดหมายเก่า-เก่า ยังคงบอกกล่าว ..กับใจฉันว่า อีกไม่กี่วัน ...รัก..จะเดินทางกลับมา ขอเพียงฉันยังไม่ล้า .. ..แล้วสิ่งงดงามในสายตา .. จะกลับคืน.. ---------------------------------------------------- ... คุณมีจดหมาย 1 ฉบับ .. เน๊อะ ... ข้อความนี้ .. คงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น สำหรับการรอคอย ..ที่จะสื่อสาร ระหว่างคนสองคน .. บางครั้ง มันทำให้เราใจจดใจจ่อ ได้ไม่น้อยเลยล่ะ ก็มีลุ้นอยู่นิด ๆ หวังอยู่หน่อย ๆ ว่า ... ..ใคร ว๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ... เมล์มาให้ ..ใจดีจัง ..เวลาเหงา ๆ ไม่มีใครคุยเป็นเพื่อน การเปิดเมล์เก่า ๆ ขึ้นมาอ่าน ... จดหมายของวันวาน ทำให้เราลืมเรื่องบางเรื่องไปได้ ..ไม่ยาก .. ผมเชื่อ ... ..ต้องมีซักฉบับ นั่นแหละ .. ที่คุณประทับใจ .. ..และก็คิดว่า คุณไม่เคยรู้สึกเบื่อ..ที่จะได้อ่านทวน อีกครั้งนึง _________________ ..O n l y *** H e a r t ........D e s e r v e *** H e a r t จ ด ห ม า ย เ ก่ า - เ ก่ า
4 มิถุนายน 2548 18:47 น. - comment id 475129
จดหมายเก่าเก่า ยังอยู่ในตู้เราเหมือนเก่า วันคืนที่เคยห่วงหาอาทรณ์ ยังไม่จากจรจากลา จดหมายเก่าเก่า ยังมีค่ากับเราเสมอหนา เมล์ทุกฉบับที่ตอบกลับมา ยังคงอ่านผ่านสายตาและผ่านใจ กลอนน่ารักดีค่ะ ช่วงนี้ไม่มีเมล์เลยสักฉบับค่ะ อิอิ
4 มิถุนายน 2548 18:49 น. - comment id 475131
จดหมายฉบับเก่า บอกเล่าเรื่องราวได้ รักกันปานใด ห่วงใยแต่ไหนมา จดหมายฉบับเก่า รักเราไม่ไร้ค่า แม้รักจักร้างลา แต่ว่ายังจดจำ
4 มิถุนายน 2548 18:50 น. - comment id 475132
จดหมายฉบับ -เก่า กับเรื่องเล่าที่ผ่านมา ดวงใจที่เหว่ว้า รอคอยท่าเธอหวนคืน....ฯ โดนใจจัง!!!!....เห็นด้วยทุกประการค่ะ... แม้การรอคอย...จะยาวนานเพียงใดก็ตาม...แต่เราก็มีความสุข...ที่ได้รอคอย..** ใครบางคน ** นะคะ... ..สื่อความหมายได้ดีค่ะ...มาทักทายนะคะ...
4 มิถุนายน 2548 22:32 น. - comment id 475200
สมัยก่อนๆ ๆ จ้อง ถนน มองหาบุรุษไปรษณีย์ รอ จดหมาย นึกๆๆไป ขำดีนะ ยามรัก รอ แต่ จม หุหุ ตอนนี้รอเมล์ กลอนน่ารักมากค่ะ
5 มิถุนายน 2548 08:49 น. - comment id 475255
เป็นน้องชายคนดีคนเดิมที่แสนอบอุ่นอ่อนโยนอ่อนหวานอย่างที่สุดแล้วในใจพี่พุดค่ะ วันที่9พี่พุดจะโทรหานะคะ ขอบคุณที่รักพี่พุดเสมอมาและทิ้งเบอร์ไว้ให้ รักล้นใจครับน้องชาย..