ไม่ว่าจะเกิดอะไร..ก็รัก

นายดนตรี

มีอะไรให้ได้อยากให้หมด   
พร้อมจะอดจะอิ่มเพื่อรักนี้
มีอะไรขว้างหน้าเราไม่หนี   
เราจะมีกันและกันไม่หวั่นกลัว
มีอะไรเราจะแก้เราจะสู้      
จะเรียนรู้สร้างสรรค์สุขใส่ตัว
มีอะไรเรามีกันอย่าหวาดกลัว 
ห่างแค่ตัวหัวใจอยู่ด้วยกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้เฒ่า....โง่งม

    5 มิถุนายน 2548 20:33 น. - comment id 475431

    เป็นความรักที่แน่นหนาดี..สมันหนุ่มๆเราก็คิดแบบนี้แหละ..ว่าแต่นายดนตรี เล่นอะไรบ้างล่ะ  กีต้าร์หรืออะไร..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน