สนุกมากนักใช่ไหม ที่เล่นตลกกับความรู้สึกในใจแบบนี้ หลายครั้งที่หลงรู้สึกดี-ดี สุดท้ายก็มีแค่ความว่างเปล่า เพราะเธอไม่เคยจริงใจ ฉันจึงรับรู้ได้แค่ความเหงา หวังเธอซับน้ำตาให้บางเบา ให้ลืมคนเก่าได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ก็กลับกลายเป็นอีกครั้ง ที่ฉันยังคงร้องไห้ให้เห็น เธอลวงหลอกกันอย่างเลือดเย็น อยากรู้ว่าเห็นฉันเป็นตัวอะไร พอกันทีกับความเจ็บช้ำ ที่ซ้ำซากจากใครคนไหน ขอหยุดเพียงเท่านี้หัวใจ จะขอไม่รักใครให้ซ้ำใจอีกเลย....