ไม่อยากต้องเป็นแบบนี้ ที่ต้องแอบคิดถึงคนดีของเขา เพราะเธอไม่ใช่ของเรา จึงต้องแอบเศร้าลึก-ลึกอยู่ในใจ เธอไม่น่ามาให้ความหวัง ทั้ง-ทั้งที่มีใครคนไหน ไปเถอะออกไปจากใจ ฉันไม่ต้องอะไรจากคนของใครอีกคน ในวันที่เธอเข้ามา ทำให้หัวใจที่ด้านชาดวงนี้สับสน รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีใครทั้งคน ยังแอบยกเธอให้เป็นคนสำคัญ คงต้องพยายามห้ามใจ ไม่ให้ถลำลึกเกินใจฝัน ถึงรักเธอมากแค่ไหนกัน ฉันคงไม่มีวันแย่งเธอมาจากใคร....