...หลับเถิดหนาหลับเถิดเจ้ายาใจ พี่ร้องเพลงกล่อมให้ เจ้าหายเหงา จะกระซิบบอกรัก เพียงเบาๆ ว่า จะมีสองเราตลอดไป ... ... มือเจ้าเย็นพี่จะหาผ้ามาปิด ปากเจ้าซีดพี่จะจูบ อย่าหวาดไหว ตาเจ้าลืมพี่จะปิด จงคลายใจ พี่อยู่นี่ อยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ... ... เจ้าขี้เหงาไม่ชอบนอนคนเดียว คงหวั่นเหงาเปล่าเปลี่ยว หวาดผวา พี่มาแล้ว นอนใกล้ๆเจ้าขวัญตา ต่อแต่นี้ พี่สัญญาไม่จากไป... ... ขอดินชื้นในป่าช้า เป็น บ้านใหม่ มันจะอุ่นด้วยสองใจ ไม่ห่างหาย ให้ควันธูปคือกำยาน แห่งความตาย ให้สองเราไม่คลาดคลาย ร่วมนิทรา ...
4 มิถุนายน 2548 03:49 น. - comment id 474894
หุหุ น่าคิดครับ
4 มิถุนายน 2548 08:22 น. - comment id 474913
ตราบชีพนี้เพียงน้องเกี่ยวข้องจิต หากมีฤทธิ์ท่องไปในโลกสาม แม้นวายปราณเพียงเถ้าจะเฝ้าตาม ขอนงรามอย่าผลักไสใจนี้เลย
4 มิถุนายน 2548 08:51 น. - comment id 474924
รักนี้มีให้น้องอย่าข้องจิต ทั้งชีวิตหายใจมีเพียงเจ้า แม้หมดลมหายใจยังมีเรา พี่จะเฝ้ากล่อมขวัญนิรันดร์ ............................................ รักเหลือเกินคนดี ............................................
4 มิถุนายน 2548 12:05 น. - comment id 474986
เห็นภาพ ที่ซึ้งใจยิ่งนักค่ะ ........................................ ลี่...ผู้มาเยือน .
4 มิถุนายน 2548 23:15 น. - comment id 475212
- หุหุ ที่ว่าน่าคิดนี่คิดอะไรหรือท่าน ทานทองคำ บอกผมหน่อยจิ - กลอนท่าน บินเดี่ยวหมื่นลี้ ทำให้ผมนึกถึงเรื่องเออร์ฟีอุสกับยูริดีซี จัง - พี่ magic มาฝากรักไว้ให้ไคอะคับ ที่ว่า รักเหลือเกินคนดี อิอิ - ขอบคุณ คุณ ลี่ ที่ชอบกลอนผมคับ จิงๆทีแรกไม่ได้กะให้ซึ้งหรอก กะให้ดูจิตๆที่คนรักตายแล้วแต่หลอกตัวเองว่าเค้ายังไม่ตาย เปนห่วงจนต้องตามไปนอนด้วย เพราะ \"เจ้าขี้เหงาไม่ชอบนอนคนเดียว คงหวั่นเหงาเปล่าเปลี่ยวหวาดผวา\" ขอบคุณทุกท่านที่มาเม้นต์ให้ผมคับ
5 มิถุนายน 2548 09:50 น. - comment id 475271
เมื่อถึงเวลานั้น อัลมิตราก็อยากให้เขามาส่งและกล่อมอัลมิตราให้หลับไปชั่วนิรันดร์ ค่ะ
5 มิถุนายน 2548 12:07 น. - comment id 475299
มันเศร้า ซึ้ง แต่วังเวงเหลือเกินค่ะคุณน้อง จะมีใครมากล่อมพี่บ้างไหมหนอ ก่อนที่วิญญาณร้ายจะกลายร่าง อิอิ มาหยอกเล่นจ้า
5 มิถุนายน 2548 12:29 น. - comment id 475303
เศร้าละ
5 มิถุนายน 2548 22:19 น. - comment id 475479
มาช้าอะ แต่ดีกว่าไม่มานะ เศร้าเนาะไม่ดีต่อสุขภาพจิตรอะ ความเอยความรัก เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ หรือเริ่มในสมองตรองจงดี แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรุ้บ้าง อย่าอำพรางตอบสำนวนให้ควรที่ ใครถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงรตี ผู้ใดมีคำตอบขอบใจเอย บทพระราชนิพนธ์ เวนิสวานิช
6 มิถุนายน 2548 00:18 น. - comment id 475515
- คุณ อัลมิตรา ก้อ โรแมนซ์เหมือนกันนะครับ คนที่มาส่งคงเป็นคนพิเศษน่าดู น่าอิจฉาจังเลยคับ - พี่ติ้งอ่านะ จามีไคมากล่อม อ๊ะ!? โอ๋ๆ เด๋วผมหาคนมากล่อมนะพี่ อย่าน้อยใจ - ขอบคุณ นายดนตรี มากคับ ที่แวะมาเม้นต์ให้ - น้องเจนนะ ไปหากลอนมาจากไหน ถูกจายมากเรย พี่ขอบใจนะ
6 มิถุนายน 2548 10:04 น. - comment id 475605
คิดเหมือนคุณอัลมิตราเลยค่ะ