ซบหน้าลงกับหมอนแล้วร้องไห้ ... เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างสลาย ไปแล้วตอนนี้ ... ปลดปล่อยหมดสิ้นทุกความอดกลั้นที่เคยมี เวลานี้ มีแต่ น้ำใส ใส ไหลจากตา ... ทบทวนเรื่องราวเก่า ก่อน ... ที่คอยตามหลอก ตามหลอน ให้เหนื่อยล้า... ให้มันไหล ไปกับ หยาดน้ำตา ... อย่าให้มัน กลับมา ทำร้ายเรา ...