อยากเจอหน้าเธอเป็นนักหนา อยากสบตาเธอเมื่ออยู่ใกล้ อยากดูแลเเธอมื่อเธอทุกข์ใจกาย อยากอยู่กับเธอคนดีตลอดไป รู้บ้างไหมว่ามีคนเขาเป็นห่วง รู้บ้างไหมมีคนเขาห่วงใย รู้บ้างไหมมีคนรักเธอจนหมดใจ รู้บ้างไหมว่ามีคนอยากอยู่ใกล้เธอ
2 มิถุนายน 2548 18:19 น. - comment id 474233
เขาคงไม่รู้หรอก ถ้าคุณไม่ใจกล้า พูดออกไปให้เค้าได้รับรู้ ทำใจดี ๆ สูดอากาศให้เต็มปอด แล้วก็บอกเขาไปเลยนะครับ เย้...เอาใจช่วยแล้วกัน
2 มิถุนายน 2548 21:58 น. - comment id 474331
รู้บ้างไหมว่าใจนี้ที่คิดถึง รู้บ้างไหมว่าใครซึ้งแอบห่วงหา รู้บ้างไหมว่าใครรักปักอุรา รู้บ้างไหมหละว่าคือฉันเอง อิอิ น่ารักดีค่ะ
28 มิถุนายน 2548 22:52 น. - comment id 485711
บอกเถอะนะ เสียงเรียกร้อง ในหัวใจ สื่อออกไป ให้เค้ารู้ ถึงคำนั้น บอกออกไป เธอคง ไม่ว่ากัน ว่าคำนั้น มันมีค่า มาเพียงใด