...หากครั้งแรกที่เธอได้ฟัง... จะเชื่อมั้ย? กับคำบางคำที่ฉันจะเอ่ย บอกว่ารักเธอ รักเธอมากที่สุดในโลกเลย คำเชย - เชย ที่ฉันบอกกับเธอ .. ทุกวัน ...รัก .. ฉันอยากจะย้ำเพียงแค่คำนี้ ให้เธอเก็บไว้พร้อมความรู้สึก D - D จากใจฉัน ยิ่งนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นทุกวัน - ทุกวัน และจะมีแค่เธอและฉันรักกันอย่างนี้ตลอดไป .. วันนี้เกี่ยวก้อยกับคนดี ว่าฉันคนนี้จะรักแค่เธอคนเดียวตลอดไป ขอพื้นที่ thaipoem หน่อยนะคะ ขอสัญญาว่าจะรักแต่พี่บาสคนเดียวตลอดไปค่ะ ..