เธอเป็นผีเสื้อ ฉันเป็นดอกไม้ เธอเป็นดอกไม้ ฉันเป็นเกสร เธอเป็นน้ำค้าง ฉันเป็นใบไม้ เธอเป็นใบไม้ ฉันเป็นอากาศ เธอเป็นสายฝน ฉันเป็นเมฆหมอก เธอเป็นเมฆหมอก ฉันเป็นพื้นดิน เธอเป็นสายรุ้ง ฉันเป็นแสงแดด เธอเป็นแสงแดด ฉันเป็นสายลม เธอเป็นดวงจันทร์ ฉันเป็นกลางคืน เธอเป็นกลางคืน ฉันเป็นดวงดาว
1 มิถุนายน 2548 13:27 น. - comment id 473729
หากเธอเป็นพื้นดิน ฉันจะเป็นผืนหญ้า หากเธอผืนฟ้า ฉันจะเป็นผืนน้ำ หากเธอเป็นดวงอาทิตย์ ฉันจะเป็นพระจันทร์ เพราะว่าเราทั้งสองจะคู่กันตลอดปัยยยย อิอิ เฮ้อ! พอได้ป่ะเนี่ย
1 มิถุนายน 2548 15:55 น. - comment id 473787
คู่กัด........หรือว่าคู่ตรงข้าม......แต่เอ... มองดูให้ดีๆๆ......คู่เวรคู่กรรมเปล่านะ... .......คู่ต่าง...คิกๆๆ
4 กรกฎาคม 2548 12:38 น. - comment id 488059
เข้าท่าดีเนอะ