เมื่อมองฟ้ามองทะเลไกลแสนไกล อยู่ที่ใดใจฉันที่ยึดเหนี่ยว มองหาความลึกซึ้งเพียงคำเดียว ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจฉันนั้นไม่มี ทั้งสายลมแสงแดดที่แผดเผา เหมือนตัวเราที่ไร้จิตที่กังขา เมื่อเวลาผ่านไปและล่วงมา ที่จะหาความสุขใจนานแสนนาน เพิ่งจะรู้ความจริงอยู่ตรงนี้ ก็บางทีที่รู้สึกที่หวั่นไหว แม้ทุกสิ่งที่จะยังแปรเปลี่ยนไป แต่ใจฉันยังอ้างว้างอยู่ดังเดิม............. ...................
1 มิถุนายน 2548 07:50 น. - comment id 473569
แต่ใจฉันยังว้างว้างอยู่ดังเดิม* ชอบวรรคนี้จัง พี่ขออยู่ชมรมคนอ้างว้างด้วยคนเน๊ะ สวัสดีค่ะ
1 มิถุนายน 2548 15:27 น. - comment id 473779
มีเพียงเราตัวเราเศร้าและทุกข์ แต่ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อวันหน้า ไม่มีใครเจ็บปวดได้ตลอดเวลา และเหนื่อยล้าอยู่ได้ตลอดกาล แวะทักทายค่ะ
1 มิถุนายน 2548 17:06 น. - comment id 473813
บางครั้งอยู่กับคนมากมาย แต่ก็ยังไม่วายจะเหว่ว้า ทุกคนทุกที่ต่างรุมล้อมมา แต่ทว่าในใจยังเหงา ก็เศร้าไป
6 มิถุนายน 2548 16:48 น. - comment id 475843
ถึงตอนนี้ใจฉันมันแสนเหงา และแสนเศร้าเปล่าเปลี่ยวเป็นหนักหนา แต่รู้สึกดีขึ้นกว่าก่อนครา เพราะฉันมีคุณกอกก คุณเจลใส คุณก็เหงาเป็นกำลังใจ