/ .............. เก็บรองเท้าคู่เก่า เก็บความเศร้าใส่กล่อง เก็บความรักไว้มองจ้อง เก็บรักแท้ในหัวใจ .............. ทิ้งคนที่เคยทอดทิ้ง ทิ้งคนที่ไม่เคยมองฉัน ทิ้งคนที่ไม่เคยมองกัน ทิ้งคนที่ทำให้ใจฉันเจ็บปวดใจ ............. อยากจะเริ่มรักใหม่ อยากจะมีกำลังใจไว้เป็นโหล อยากจะมีด้ายแดงเป็นห่วงโซ่ อยากจะมีคนที่มาเป็นคู่ใจ
1 มิถุนายน 2548 09:17 น. - comment id 473590
หวัดดีครับ
2 มิถุนายน 2548 07:05 น. - comment id 473955
ถึง สวัสดียินดีได้รู้จัก ขอบคุณนักที่มาอ่านกลอนของฉัน ยินดีที่เราจะได้เป็นเพื่อนกัน แม้ไม่เห็นหน้ากันก็ซึ้งใจ
2 มิถุนายน 2548 07:07 น. - comment id 473956
กลอนบทนี้มอบให้ วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์คะ