น่าอิจฉา จริงจริง เพื่อนของเขา ที่เล่นหัว ตัวเค้า อย่างแจ่มใส แล้วตัวเธอ เคยนึกถึง คนนั่งไกล เคยมองมา เคยไหม ใจผูกพันธ์ รู้แต่ว่า เพื่อนคนนั้น สำคัญกว่า ทูนหัวจ๋า มาหาเรา จะเศร้าไหม ไม่ใช่ว่า เราไม่พูด หน้าบูดไป ก็เพราะใยให้คุยบ้างอย่างปรายปราย ถ้าไม่ชอบ ก็ให้บอก กันต่อหน้า อย่าทำท่า ประเดี๋ยวดี ประเดี๋ยวร้าย หรือกลัวว่า ยิ้มให้ฉัน จะอันตราย หรือกลัวควาย ขวิดเอา เมื่อเข้ามา ถ้ามีเงิน แล้วซื้อได้ ฉันจะซื้อ อยากจะซื้อความเห็นใจให้ฉันหนา จะซิ้อโน่น ซื้อนี่ให้ ได้นานา หาหัวใจซื้อยิ้มใสใสขายไหมเธอ...
31 พฤษภาคม 2548 17:15 น. - comment id 473397
ไม่เอาน่า อยู่ที่นี่กะพวกเราไม่เหงาซะหน่อย อิอิ เดี๋ยวเราอยู่เป็นเพื่อนนะจ๊ะ
31 พฤษภาคม 2548 17:31 น. - comment id 473406
จากคนไกลขอได้ไหมยิ้มสวยหวาน มองเนิ่นนานพาลคิดจิตอิจฉา ยิ้มใสใสเจ้าได้แต่ใดมา โปรดส่งยิ้มสักครามาให้กัน
31 พฤษภาคม 2548 17:39 น. - comment id 473409
คุณน้ำแข็งใส สวัสดีตอนเย็นคับ ขอบคุณที่เป็นเพื่อน..และขอบใจที่มา อ่านคร้าบบบบบบบบบบบบบ
31 พฤษภาคม 2548 17:40 น. - comment id 473410
คุณเจลใส ขอบคุณที่แวะมาอ่านคร้าบบบบบบบ
31 พฤษภาคม 2548 22:20 น. - comment id 473496
แวะมาทักทายค่ะ ไม่ต้องซื้อหานาเพื่อนกัน.. เอาไปสองยิ้ม :) :)
2 มิถุนายน 2548 07:03 น. - comment id 473953
...ยิ้มใสใส..มามอบให้แล้วนะพี่ ...วางตรงนี้พี่คนดีแลแห็นไหม ...ส่งยิ้มมาแอบแนบกับใจ ...ให้พี่ชายหมึกซึม...อย่าลืมกัน ...ให้โชคดีมีสุขสิ้นทุกข์โศก ...มีเงินทองมีโชคมหาศาล ...ขอเป็นเพื่อนพี่หมึกซึมตลอดกาล ...ส่งยิ้มหวาน...ให้แล้วนะ...พระคุ้มครอง
2 มิถุนายน 2548 17:38 น. - comment id 474218
สวัสดีคุณกุ้งหนามแดง ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ
2 มิถุนายน 2548 17:47 น. - comment id 474220
ยิ้มใสใส ได้รับแล้ว น้องแก้วเลย ที่น้องเคย วางไว้ ให้พี่หนา ได้มาแอบ แนบชิด ติดอุรา สุขสมสา ยิ้มใสใส ไม่ลืมกัน แล้วเจ้าหนา ขอให้เจ้า มีความสุข หมอความทุกข์ หมดโรค มิโศกศัลย์ ขอให้คน ผ่านมานี้ ชื่นชีวัน แล้วส่งพลัน ยิ้มหวานไป ให้ตัวเธอ ขอบคุณ คุณคนผ่านมาที่ แวะมาอ่าน คับ หลับฝันดี ครับ
16 มิถุนายน 2548 05:18 น. - comment id 480445
นายหมึกซึมแต่งกลอนเพราะดีนะ อ่านแล้วซึ้งใจดีนะ สวัสดีค่ะ
16 มิถุนายน 2548 17:12 น. - comment id 480688
สวัสดีครับ คุณตาหวาน ยินดีที่มาอ่านครับ
18 มิถุนายน 2548 17:21 น. - comment id 481303
ส่งยิ้มหวานผ่านมาทัก ก็รู้จักถึงความรักที่จริงใจ คนที่ใกล้หรือไกลตัวเรา เธอหรือเขาที่รักจริง........
18 มิถุนายน 2548 17:31 น. - comment id 481308
ส่งยิ้มหวานหวานผ่านมาทัก ใจนึกรักใครสักคนที่อยู่ใกล้ ยากทำใจให้เข้มแข็งอาจเป็นได้ อยู่ที่ความเข้าใจของคนเรา