ไม่รู้ว่ารักเธอหรือเปล่า? เพียงแค่ทุกลมหายใจที่ฉันห่วงหา คิดถึงแต่หน้าเธอทุกวัน .. ทุกเวลา ไม่เคยเหนื่อยล้า .. เพราะมีเธอ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า .. ความรัก ตั้งแต่เริ่มได้รู้จัก ก็มีภาพเธออยู่ในฝัน ไม่มีวันไหนที่ใจพลั้งเผลอ .. ลืมกัน ไม่เคยลืมคนที่ผูกพัน .. ทั้งหัวใจ รักเธอหรือเปล่านะ .. วันนี้ รู้เพียงรู้สึกดี-ดี ที่ต่อจากนี้จะมีเธอให้คิดถึง เฝ้าค้นหาคำพูดมากมาย แค่อยากให้เธอรู้ความหมายซึ้ง-ซึ้ง เธอจะเป็นที่หนึ่งในหัวใจฉัน .. ตลอดไป .....ทุกครั้งที่เรามีปัญหาไม่เข้าใจกัน ความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยที่มีให้พี่ไม่เคยหมดหรือลดน้อยลงไปเลยนะ
31 พฤษภาคม 2548 18:35 น. - comment id 473428
".....ทุกครั้งที่เรามีปัญหาไม่เข้าใจกัน ความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยที่มีให้พี่ไม่เคยหมดหรือลดน้อยลงไปเลยนะ\" เหนด้วยค่าาาา เนี่ยแหล่ะอานุภาพของฟามรัก
1 มิถุนายน 2548 14:49 น. - comment id 473751
คน...คนนั้นใช่เธอรึป่าว..? นั้นสินะ...ถ้ารู้แล้วว่าใช่ ฉันจะเดินตรงเข้าไปหาเธอรึป่าว นะ หรือฉันจะปล่อยเธอไว้...ตรงนั้น แล้วโบยบินไปเรื่อยๆ ตามชอบใจ เหนื่อยเมื่อไรค่อยกลับมาหาไออุ่น กับเธอ...ที่เป็นคู่ฉัน ใช่ของใคร แล้วคู่แท้...มันเปลี่ยนกันได้ไหมนะ ถ้า...ฉันทิ้งเธอไว้ อย่างไม่ดูแล เธอยังจะเป็นคู่แท้ ของฉันรึป่าว ...เฮ้อ !!!... คิดไปเรื่อย ไว้หาได้ก่อนค่อยคิดละกัน .. นะ
1 มิถุนายน 2548 15:24 น. - comment id 473777
วุ้ย........คนนั้นต้องใช่เธอสิ คนอะไร...ดูสิมาถามได้ มาตอบให้...แล้วไง คนนั้นคือใคร...บาสใช่ไหมคนดี..... คิกๆๆๆ