กว่าจะรูว่ารักก็สายไป เพิ่งรู้ใจตัวเองมันก็สาย เมื่อเธอจากฉันไปนั่งเสียดาย นั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวใจ ตามหัวใจตามฟ้าตามหารัก ทะเลมักจะช่วยคลายใจเศร้าหมอง ปล่อยมันไปตามสายลมที่ลำพอง ให้มันล่องลอยไปไกลแสนไกล.........
31 พฤษภาคม 2548 06:30 น. - comment id 473081
ถึงจะสาย แต่ก็ยังมีเวลาอีกตั้งเกือบทั้งวันกว่าจะมืดนะครับ เริ่มใหม่ได้ครับเวลายังเหลือ
31 พฤษภาคม 2548 07:09 น. - comment id 473090
ถึง ผลิใบสู่วัยกล้า ขอบคุณคะ จะเริ่มต้นทำใหม่อีกคร้ง
31 พฤษภาคม 2548 11:46 น. - comment id 473215
ไม่สายไปหลอกคนดี .... รอนะ สักวันเค้าต้องกลับมา เราคอยส่งกำลังใจ ให้เค้าซินะ ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่กับเราแค่เรารักเค้า...มองเค้ามีความสุข นั้นก้อสุขใจที่ได้รักแล้ว ........มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
31 พฤษภาคม 2548 16:21 น. - comment id 473360
มานั่งเป็นเพื่อน คอยเขากลับมาจ้ะ อาจจะไม่สายก็ได้นะ สวัสดีค่ะ
31 พฤษภาคม 2548 20:52 น. - comment id 473470
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ ตอนนี้เรามีกำลังใจล้นปริ่ม