ความรักที่จากฉันไป

น้องแจง

วันวาน...กับความรักที่แสนหวาน
วันวาน.กับความรักที่ยาวนาน
วันวาน..กับความรักที่ผ่านเลยไป
วันวาน..กับใจที่ไม่มีใครแทนที่เธอ
.....เธอเคยรู้สึกแบบฉันไหม
.....ทำใจไม่ได้ที่เราต้องจากลา
.....ทุกวันคืนเพ้อพร่ำรำพันหา
.....ให้รักกลับคืนมาดั่งเช่นเดิม
แต่มันสายไปแล้วใช่ไหม
รักเปลี่ยนไปเพราะใครกัน
เป็นความผิดของเธอหรือฉัน
ที่ทอดทิ้งกันและกัน.ห่างหาย
...ทั้งๆที่เธอมีฉัน
เธอยังมีใครคนนั้นมาเคียงข้าง
หยดน้ำตาที่หลั่งไหลเป็นทาง
เธอจะรู้สึกอะไร....บ้างไหมคนดี.				
comments powered by Disqus
  • ผู้เฒ่า โง่งม

    31 พฤษภาคม 2548 15:37 น. - comment id 473306

    มันเป็นธรรมดาของความ ลัก นะ..
    ความรักที่แท้จริง.มันไม่เกิดขึ้นเร็วและสูญหายไปเร็วหรอก....
    
    ยังต้องต่อสู้โลกอีกนาน..มีเกิดก็มีดับ ทำใจเถิด..ขอให้มีความสุข..
  • น้ำแข็งไส

    31 พฤษภาคม 2548 17:19 น. - comment id 473398

    ความรักมันพูดยากจ้า คนที่ใช่กลับไม่ใช่  คนที่เราไม่ชอบดั้นนนเสนอหน้ามาชอบ  เฮ้อ!ปวดหัวเหมือนกันเลยอ่ะ 15.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน