ฝนตกไม่ทั่วฟ้า

ยัยแว่นน้ำเงิน

วันนี้ฝนมันช่างตกหนัก
อาจจะมีคนอกหักมากกว่าฝน
ไม่เลือกคนที่แสนจะยากจน
อาจเป็นคนที่ร่ำรวยก็ยังมี
     แต่ก็มีฝนที่ตกไม่ทั่วฟ้า
เหมือนเวลาที่คนรักมากกว่าฝน
ก็จะมีสิ่งที่ดลใจคน
ต่างฟ้าฝนคนเราย่อมรักกัน
     				
comments powered by Disqus
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน